ผมลองเข้ามาสั่งหินที่สยามตาก มาเดินดูฟินทั้งหมด 3 รอบ ถามเซลเป็นสิบคน ขอตัวอย่างหิน
ทุกคนตอบเหมือนกันหมด เดินไปหยิบเองเลยคะ อยู่ตรงนู่นคะ ไม่เคยมีใครเต็มใจบริการเลย วันนี้พอเลือกลายหินได้จะสั่งหินอ่อน กำหนดขนาดให้เรียบร้อย พนง. สั่งของไปตอนบ่าย ขนาดเขียนไปให้ทุกอย่าง นั่งรอประมาณ ครึ่ง ชม. พนง.เดินกลับมาบอกว่า รอหน่อยนะคะพี่เขายังลงรายละเอียดบิลไม่เสร็จ ผมเลยบอกว่าถ้างั้นเดียวกลับมาอีกทีเดียวขอไปทานข้าวก่อน กลับมาอีกทีบ่าย3.30 พนง.คนเดิม บอกว่าพี่คะหินขนาดที่พี่สั่งตัดแล้วไม่รับประกันแตกนะคะ คือ..............ทำไมถึงไม่บอกตั้งแต่ได้รายการไป สรุปคือวันนี้ทั้งวันไม่ต้องทำอะไรเลย รอสั่งหินอย่างเดียว
อยากให้คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องใน สยามตาก ช่วยปรับปรุงการบริการของ พนง.หน่อยครับ ไปมาสามรอบแล้ว บรรยายกาศเหมือนเดิม คือ 1.พนง.จับกลุ่มคุยกันไม่สนใจลูกค้า
2.ขอตัวอย่าง หรือ วิธีแนะนำหิน คือ การชี้ให้ไปเดินดูเอง ไม่ลงมาด้วย แล้วคนมาครั้งแรกที่ไม่มีประสบการณ์ คือ ไปไม่เป็นเลยเจอ พนง แบบนี้ ขอย้ำเลยว่า พนง.ที่นี้เป็นทุกคนไม่ใส่ใจลูกค้า
ใครเคยสั่งหินที่สยามตากบ้างครับ
ทุกคนตอบเหมือนกันหมด เดินไปหยิบเองเลยคะ อยู่ตรงนู่นคะ ไม่เคยมีใครเต็มใจบริการเลย วันนี้พอเลือกลายหินได้จะสั่งหินอ่อน กำหนดขนาดให้เรียบร้อย พนง. สั่งของไปตอนบ่าย ขนาดเขียนไปให้ทุกอย่าง นั่งรอประมาณ ครึ่ง ชม. พนง.เดินกลับมาบอกว่า รอหน่อยนะคะพี่เขายังลงรายละเอียดบิลไม่เสร็จ ผมเลยบอกว่าถ้างั้นเดียวกลับมาอีกทีเดียวขอไปทานข้าวก่อน กลับมาอีกทีบ่าย3.30 พนง.คนเดิม บอกว่าพี่คะหินขนาดที่พี่สั่งตัดแล้วไม่รับประกันแตกนะคะ คือ..............ทำไมถึงไม่บอกตั้งแต่ได้รายการไป สรุปคือวันนี้ทั้งวันไม่ต้องทำอะไรเลย รอสั่งหินอย่างเดียว
อยากให้คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องใน สยามตาก ช่วยปรับปรุงการบริการของ พนง.หน่อยครับ ไปมาสามรอบแล้ว บรรยายกาศเหมือนเดิม คือ 1.พนง.จับกลุ่มคุยกันไม่สนใจลูกค้า
2.ขอตัวอย่าง หรือ วิธีแนะนำหิน คือ การชี้ให้ไปเดินดูเอง ไม่ลงมาด้วย แล้วคนมาครั้งแรกที่ไม่มีประสบการณ์ คือ ไปไม่เป็นเลยเจอ พนง แบบนี้ ขอย้ำเลยว่า พนง.ที่นี้เป็นทุกคนไม่ใส่ใจลูกค้า