ความรู้สึกจากการซื้อของจาก Apple Store IconSiam

กระทู้สนทนา
ใครไปซื้อของที่ Apple Store IconSiam แล้วเจอประสบการณ์แย่ๆ บ้างค่ะ มาแชร์กันค่ะ
ของเรานะคะ
27/12/61 เรากดสั่ง Apple Watch  และรับที่ Iconsiam ประสบการณ์ที่ได้รับดังนี้ค่ะ
-พนักงานให้สินค้ามา 1 ถุง และบอกขอบคุณค่ะ (ไม่มีการแนะนำหรือสอบถามว่าใช้เป็นหรือไม่)
-เมื่อสอบถามว่าตั้งค่าอย่างไร พนักงานชี้ไปที่เคาน์เตอร์ ว่างๆ ด้านข้าง
-เดินไปแบบงงๆ สอบถามพนักงานว่า ทำอย่างไร "แกะออกมาเลยครับ แต่ตั้งค่าที่นี่ wifi จะช้านะครับ จะช้านะครับ" จะให้กุไปตั้งค่าที่ไหนหล่ะกุเพิ่งซื้อ watch ใช้นี่แหล่ะ กุตั้งไม่เป็น (คิดในใจ)
-แกะกล่องออก พนักงาน ผช หายไป พนักงาน ผญ เดินมา เราสอบถามว่า พี่ค่ะ ทำอย่างไรค่ะ "ทำตามที่โทรศัพท์บอกเลยค่ะ" เสียงเหวี่ยงๆ ประมาณ 3.4 เดซิเบล แล้วถ้ามันทำตามได้กุเข้าใจกุจะถามเมิงไหม (คิดในใจ)
-เอ้าทำตาม ก็ทำตาม  หลังจากนั้น ต้องระบุ ปริมาณ กิจกรรมในแต่ละวันเพื่อกำหนด แคลลอรี่ พี่ค่ะ อันนี้เราเลือกอันไหนดีค่ะ "ปกติชีวิตประจำวันใช้แบบไหนก็กดไปค่ะ" เออ กุเข้าใจไงว่าให้กด น้อย ปานกลาง มาก แต่อธิบายกุที ค่ะ นิยามศัพท์ คืออะไร กุโง่ค่ะ กุไม่เคยใช้ watch
-หลังจากนั้นที่เรากำลัง งง กับการ ตั้งค่า watch พนักงานสองท่าน ก็หันหลังไปเม้าท์มอย กัน สนใจกุหน่อยค่ะ กุงง กุจ่ายเงินซื้อ ไม่ได้ขอฟรี  และหันหน้ามามองความงง ของเรา และ กลับไปเม้าท์ต่อ  
ตามตรงนะคะ เราไม่พอใจกับการบริการ เหตุผลของเราคือ สิ่งที่Appleนำเสนอ และสื่อสาร มันไม่ตรงกับประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับ
เราคอมเพลนไป วันที่ 28/12/61 ทางเมลล์ และได้รับการตอบเมลล์ เพื่อขอเบอร์ในการติดต่อ วันที่ 4/1/62 เราตอบกลับและรอจนวันที่  7/1/61 มีการโทรไปสอบถาม ติดต่อไม่ได้ ได้รอสาย ประมาณ 50 นาที (ฟังเพลงประมาณ 1 อัลบัม)  จนวันที่ 8/1/62 ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับจากทางร้าน หลังจากเมลล์ ในวันที่ 4/1/62  
ใครเจออะไรบ้างค่ะ มาแชร์กันค่ะ อันนี้ตำหนิ ล้วนๆ สิ่งดีดี เค้าก็มีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่