โดนตัดเงิน ธนาคารกสิกร จาก SAMSUNG ELECTRONIC ตอนตีสองกว่าๆ และถูกพ่วงบัตรกับ2บริษัท แต่เราไม่ได้ทำรายการ

วันนี้ 09/01/2019 มีข้อความแจ้งเตือนจาก KBANK ว่าบัตรของเราถูกพ่วงบัตรกับ DISCORD กับ SAMSUNG ELECTRONIC และโดนตัดเงินไปสองรอบจาก SAMSUNG ELECTRONIC ตอนตีสองกว่าๆเกือบตีสาม ยอดรวมประมาณ500กว่าบาท ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนทำรายการแน่นอน เพราะตอนนั้นเรานอนหลับไปแล้ว คืองงมากว่าทำไมมีคนเอาบัตรเราไปใช้ได้ ทั้งๆที่เวลาจะพ่วงบัตร มันต้องมีรหัสOTP มาที่เบอร์มือถือของเราไม่ใช่หรอ แต่นี่ไม่มีเลย ความปลอดภัยของบัตรอยู่ที่ไหน? แล้วถ้าชื่อผู้สั่งสินค้ากับชื่อเจ้าของบัตรไม่ตรงกัน ก็ยังสามารถใช้บัตรได้ด้วยหรอคะ? น่าจะแก้ไขปัญหาตรงนี้หน่อยค่ะ ไม่งั้นมันก็สามารถถ่ายรูปหน้าบัตรกับหลังบัตรเรา เพื่อไปใช้ได้สิคะ

ตอนนี้เราอายัดบัตรเรียบร้อยแล้ว เหลือไปกรอกข้อมูลที่ธนาคาร แล้วก็กำลังจะติดต่อไปที่SAMSUNGอีกรอบ เพราะโทรไปรอบแรกไม่มีใครรับสาย
ยังไงก็ฝากเตือนทุกคนที่ใช้บัตรเดบิตในการซื้อของออนไลน์ด้วยนะคะ ถ้าเขามีบริการปรับวงเงินได้ด้วยตัวเองในแอพ Mobile banking ก็แนะนำให้ปรับลดวงเงินตอนกลางคืนก่อนนอน เผื่อที่จะได้ไม่มีใครมาใช้บัตรของเราได้นะคะ
ยังไงก็ขอให้ทราบสาเหตุ และได้เงินคืนด้วยเถอะะ แบบนี้ไม่โอเคเลย แทบอยากจะปิดบัญชี ไปใช้ธนาคารอื่นเลยอ่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ ก่อนหน้านี้เคยมีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของทาง Samsung จากช่องทางออนไลน์หรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่