หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ billing ของ true ทำไมมีปัญหาตลอด
กระทู้สนทนา
true online
True iService
TrueYou
truemove H
TrueVisions
อยากทราบว่า ระบบ billing ของทรู มีปัญหา รึป่าว ครับ เพิ่งจ่ายไป มีนอดค้างใน app อีกแล้ว ผม ไม่เคยค้างชำระนะครับ
ช่วย ชี้แจงด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
รบกวนทรูช่วยตรวจสอบยอดค้างชำระของผมหน่อยครับ ไม่ทราบว่ามาจากไหน?
ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ เพราะเนื่องจากผมไม่เคยใช้บริการของ True Vision เลย !!
p a o z a l a p a o
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
[ขอคำชี้แจง] ค่าบริการ True Online สุข x3
http://i.imgur.com/G69eVDO.jpg เมื่อวันที่ 17 มีนาคมผมได้เข้าไปเช็คยอดการใช้บริการผ่านทาง True iservice ปรากฏว่ามียอดค้างชำระ 1004.18 บาท ผมใช้ Package 799 บาท หากรวม vat 7% อย่างไรก็ไม่มีทางถึง 100
สมาชิกหมายเลข 937411
True Vision ยังขึ้น CA4 หลังชำระค่าบริการ ที่ค้างชำระอยู่ทั้งหมดแล้ว
เช็คในTrue iservice ชำระหมดแล้วเป็น 0 แต่ยังขึ้นว่าถูกระงับการให้บริการ ในทีวี ก็ขึ้น CA4 อยู่ ลองทำทั้ง2วิธี ทั้งส่งsms และ ทำผ่านแอพบริการเติมช่องทรู ก็ยังไม่ได้ รบกวนขอวิธีแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6389516
True iService นี่มันค่าอะไรครับเนี่ย.???
เมื่อวานเช็ค iService พร้อมชำระค่าบริการที่ค้างต่างๆหมดแล้ว วันนี้มาเปิด iService ดูอีกทีปรากฎว่ามีค่าอะไรไม่รู้เพิ่มมาอีก 124.15 บาท ปกติแล้ว True Online ผมจะมีบัญชีเดียว วันนี้มีเพิ่มมาอีก 1 บัญชี
ด็อกเตอร์เอ็กซ์
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน true iservice ไม่ตัดยอด
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน iservice ยังค้างชำระเหมือนเดิม แต่มีข้อความมาปกตินะคะว่าจ่ายแล้ว งงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926146
True สามารถค้างชำระได้สูงสุดกี่เดือน
คืออยากจะทราบอ่ะคะ พอดีเราทำมือถือหาย เลยค้างชำระรายเดือนมาหลายเดือน🥲 เราชะล่าใจเอง เช็คในแอป iserviceไม่ได้ ใช้เครื่องคนอื่นก็ทำไม่ได้เหมือนกัน พอจะมีหน่วยงานไหน หรือใครพอจะทราบวิธีเช็คไหมคะ เราไม่อย
สมาชิกหมายเลข 6065701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
TrueYou
truemove H
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ billing ของ true ทำไมมีปัญหาตลอด
ช่วย ชี้แจงด้วย