หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกเสียใจกับวิธีการประเมินลูกค้าของ True Card
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
TrueYou
True Card
true online
เบื้องต้นทาง TRUE ได้ดำเนินการช่วยเหลือแล้ว
ต้องขอขอบคุณทีมงาน TRUE PANTIP สำหรับความรวดเร็วในการประสานงานด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS และ True เพื่อประสานงานเรื่องการติดตั้ง อินเทอร์เน็ตในองค์กร
คือตอนนี้อยากหาวิธีพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่ AI แต่เป็นตัวบุคคล แต่เราพยายามติดต่อทั้งเบอร์โทรส่วนกลางและทางเมลแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อเพื่อขอรายละเอียดได้ทั้ง 2 ค่าย ซึ่งเราต้องการข้อมูลด่วน ในการ
สมาชิกหมายเลข 8959936
CC True move H Samsung : Note2 หาย!!!
น้องแฟน ไปขายของ ที่ สวนหลวง ร.9 แล้วโดนขโมย Note2 ไป ช่วง 9 โมง เช้า วันนี้ ได้โทรแจ้งทาง True แล้ว จนท.บอกว่าไม่สามารถ ตามได้ มีวิธีการช่วยเหลือ ใดๆ บ้าง เบื้องต้นผมได้บอกให้ไปแจ้งตำรวจไว้ก่อน เ
roku_chan
[TRUE] โทรศัพท์พื้นฐานใช้ไม่ได้มา 3-4 เดือนแล้ว ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จากการประสานงานของเจ้าหน้าที่เลยครับ
คือโทรศัพท์พื้นฐานใช้ไม่ได้มา 3-4 เดือนแล้ว โทรติดต่อไปยัง Call Center ก็มีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะช่วยเหลือ แต่ก็หายเงียบ และยังโยนให้เปลี่ยนเบอร์ ด้วยเหตุผลว่าสายโทรศัพท์ถูกขโมยประเมินแล้วไม่คุ้มที่จะ
สมาชิกหมายเลข 1249162
ขอขอบคุณทีมงานทรู(True) ที่ช่วยเหลือบนท้องถนน (Road Assistance) จาก 1236 เมื่อวานครับ
ขอขอบคุณทีมงานทรู(true) เนื่องจากเมื่อวานได้โทรเข้าไปขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน รถสตาร์ทไม่ติด 🚨 ( Road Assistant) จาก 1236 True Card Callcenter ทีมงานช่วยเหลือ ประสานงานได้รวดเร็ว เป็นทีม เป็นขั้นตอนที่ใ
tan007
ขอปรึกษา AIS และ true
ได้ไปดำเนินการปิดเบอร์รายเดือนของพี่ชายที่เสียชีวิตไป ของระบบ true และ AIS ซึ่ง 2 เบอร์ดังกล่าว ตัดจ่ายรายเดือนผ่านบัตรเครดิต หลังจากเคลียร์เรียบร้อยพบว่ายังมียอดเรียกเก็บในบัตรเครดิตอีก ต้องทำการอย่า
สมาชิกหมายเลข 1001426
มีใครเห็นตรงกันว่า ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากน้องมะลิ “True” บ้างคะ
ปกติแล้วเราใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือของ True มาโดยตลอด แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก จึงใช้บริการรักษาเบอร์แบบรายเดือนในราคา 100 บาท (หากมีใครมีคำแนะนำแพ็กเกจที่ราคาถูกกว่านี้ รบก
สมาชิกหมายเลข 6894302
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
ซิม True ถูกล็อค ติดต่อด่วนค่ะ
ขอเจ้าหน้าที่ติดต่อด่วนค่ะโทรไป 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ เบื่อมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8887371
เจอ AIS NET บ้าน รับน้องเข้าให้ ใช้งานไม่ถึง 2 วันก็พังแล้ว
"ติดตั้งไวเหมือนติดสปีด พังไวภายใน 48 ชั่วโมง" ขออนุญาติบ่นให้ AIS ได้ยินนะครับ ติดตั้งเสร็จวันจันทร์ พอวังอังคารเนตพังเลย เบื้องต้นแค่บอกว่าจะให้ช่างเข้ามาเช็คให้ ซึ่งต้องรอถึงวันศุกร์
crazytigerhead
เรื่อง ร้องเรียน การใช้บัตรประชาชนของผมไปกระทำในทางมิชอบ
ถึง เจ้าหน้าที่ทรูครับ เรื่อง ร้องเรียน การใช้บัตรประชาชนของผมไปกระทำในทางมิชอบ ตามที่ข้าพเจ้า นาย Watcharaphan Bunnag ได้มีการโทรไปสอบถามถึงสิทธิประโยชน์ Black Card กับทาง True Call Contact Center ตั
bombmania
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueYou
True Card
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกเสียใจกับวิธีการประเมินลูกค้าของ True Card
ต้องขอขอบคุณทีมงาน TRUE PANTIP สำหรับความรวดเร็วในการประสานงานด้วยครับ