สอบถามดีแทค เรื่องชื่อเจ้าของเบอร์ครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปทำเรื่องย้ายค่าย
พอกดย้ายค่ายมันขึ้นว่า คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลเลขที่บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
พอกดเช็ค*102# ก็เป็นเลขที่บัตรประชาชนของผม ? (ซิมเติมเงิน) ไม่น่าจะติดอะไรนะครับ
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ

ถามเจ้าหน้าที่ดีแทคที่ศูนย์เค้าก็งง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่