หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามดีแทค เรื่องชื่อเจ้าของเบอร์ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ไปทำเรื่องย้ายค่าย
พอกดย้ายค่ายมันขึ้นว่า คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลเลขที่บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
พอกดเช็ค*102# ก็เป็นเลขที่บัตรประชาชนของผม ? (ซิมเติมเงิน) ไม่น่าจะติดอะไรนะครับ
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
ถามเจ้าหน้าที่ดีแทคที่ศูนย์เค้าก็งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเรื่องการลงทะเบียนซิมนะค่ะ
คือว่า วิธีเช็คว่าซิมตัวเองได้ลงทะเบียนแล้วหรือยัง? ต้องกดเลขอะไรแน่ค่ะ *151# เช็คได้ทุกเครือข่าย (ลองเช็คเบอร์ดีแทค-Ais มีรหัสบอกเหมือนยังไม่ได้ลง) แต่พอกด *102# ดีแทค (ขึ้น เบอร์โทร ใช้มาเท่าไหร่ ด
สมาชิกหมายเลข 2188066
เตือนภัยเพื่อนๆ ที่ใช้เบอร์เติมเงิน AIS นะครับ เกี่ยวกับการเช็คเบอร์เติมเงินที่ลงทะเบียนซิมภายใต้บัตรประชาชนของเรา
www.pantip.com/topic/35604836 จากกระทู้นี้จะเห็นได้ว่า ระบบ Truemove H เมื่อมีการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน เบอร์ที่ถูกลงทะเบียนซิมจะขึ้นโชว์ใน True i service ให้เห็นว่าภายใต้เลขบัตรประชาชนของเรานั้นมี
tonkung1
กดย้ายค่ายไม่ได้ dtac ซิมเติมเงิน
กด *151* แล้ว SMS แจ้งมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 084***** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอกา
panmile_pink
ทำไมย้ายค่าย จากดีแทคไปค่ายอื่นนี่มันยากเย็นแสนเข็ญจัง
ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทคเป็นโกโม่ ที่สำโรง จ่ายค่าใช้ เคลียจบ2รอบ ให้พนักงานช่วยทำเรื่องย้ายให้ ส่งsmsแล้ว ก็ย้ายไม่ได้ ต้องโทรไปคุยเพืีอโน้มน้าวให้ไม่ย้าย พอยืนยันว่าจะย้าย กว่าจะได้รหัสมา
สมาชิกหมายเลข 6911578
สอบถามดีแทค เอไอเอส ทรู
วันนี้จะไปเปิดซิมเติมเงินให้พม่า 10 เบอร์ เพราะว่าเขาไม่มีบัตรประชาชน สามารถทำได้ไหมใช้บัตรประชาชนคนเดียวเปิดสิบหมายเลข หมายเลขเติมเงินซิมฟรี มีของค่ายไหนบ้าง ก่อนหน้านี้ซิมฟรีเติมเงินมีของดีแทค แ
สมาชิกหมายเลข 3804375
กรณีได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์นอกจาก dtac แล้วไม่ทราบว่าลูกค้าเติมเงินค่ายอื่นมีปัญหานี้กันด้วยมั้ย
ขอรบกวนพื้นที่อีกซักกระทู้นะครับสำหรับเรื่องนี้ เพราะวันนี้เห็นกระทู้เรื่องนี้เยอะมาก ผมเองเป็นหนึ่งในลูกค้าเติมเงินดีแทคที่ได้รับข้อความแจ้งการลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ และให้ติดต่อลงทะเบียนซิมใหม่ที่ศู
สมาชิกหมายเลข 718437
[DTAC] ลงทะเบียนซิมเน็ตรายปีที่ศูนย์ดีแทค แต่ใช้เน็ตใช้โทรไม่ได้เลย
ลงทะเบียนซิมเน็ตรายปีที่ศูนย์ดีแทค แต่ใช้เน็ตใช้โทรไม่ได้เลย ซื้อซิมเน็ตรายปีดีแทคที่ร้านในลาซาด้า นำซิมไปลงทะเบียนที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัล พระราม 9 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2023 เพิ่งนำซิมมาใส
สมาชิกหมายเลข 977209
ทำไมTRUEแกล้งลูกค้าแบบนี้
เรื่องมีอยู่ว่า ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากซิมเติมเงินทรู ด้วยการลงทะเบียนซิมก่อนที่ช็อปชั้น3พารากอน แล้วเดินไปดีแทคย้ายเป็นแบบรายเดือน ตั้งแต่วันที่1 กค ที่ผ่านมา มีปัญหาตั้งแต่แรก ช็อปดีแทคไม่สามารถขอโค๊
สมาชิกหมายเลข 3718938
dtac ใช้วิธีนี้ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมคะ
เนื่องจากเมื่อสักครู่ได้กดเพื่อขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขที่บัตรประชาชน# และได้รับ SMS ว่ารอประมาณ 10 นาที ระหว่างที่รอ SMS ก็มีหมายเลข 092-156-9090 โทรเข้า มีเสียงว่า กรุณารอติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้
Nuevo
Dtac เช็คอายุใช้งานซิมไม่ได้
ปกติจะกด *102# ก็จะขึ้น pop up แสดงอายุของเบอร์ แต่ตอนนี้พอกด แสดงเป็นเลขท้าย 4 หลักของบัตรประชาชนแทน ไม่ทราบว่าตอนนี้ทาง dtac ได้เปลี่ยนหมายเลข การเช็คอายุของซิมเป็นหมายเลขอื่นแล้วหรอครับ พยายามค้น
สมาชิกหมายเลข 2587518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามดีแทค เรื่องชื่อเจ้าของเบอร์ครับ
พอกดย้ายค่ายมันขึ้นว่า คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลเลขที่บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
พอกดเช็ค*102# ก็เป็นเลขที่บัตรประชาชนของผม ? (ซิมเติมเงิน) ไม่น่าจะติดอะไรนะครับ
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
ถามเจ้าหน้าที่ดีแทคที่ศูนย์เค้าก็งง