เดินทางกับ scoot airline

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆทุกคน วันนี้ขอมาปรึกษาเรื่องกระเป๋าไปผิด Route หน่อยค่ะ มาค่ะ เราไปเที่ยวกับเพื่อนๆแต่เราบินคนเดียวไปเจอกันที่ประเทศสิงคโปร์เลยแต่ปัญหาอยุ่ที่ว่า ขาบืนกลับเราเลือกใช้บริการของ scoot airline คือเอาจริงๆก็กังลหน่อยๆเหมือนกันตอนที่จะเดินทางเพราะนี่เป็นครั้งแรกของการเดินทางคนเดียว เราก็อ่นรีวิวบ้างประวัติสายการบินบ้างเพื่อจองแต่ก็อ้ะ Finally ก็เลือกอันนี้มาพอถึงวันเดินทางกลับก็  Check in ก็บอกไปว่า ไอจะไป กระบี่น้าาา นางก็ ทำๆๆเราได้ตั๋วมาพร้อมโหลดกระเป๋า1ใบ อ้ะเราก็รีบๆเลยไม่ได้เช็คให้ละเอียด + กับทุกคนที่เดินทางไม่เคยเจออะไรผิดแบบนี้เลยไม่ได้เช็คเราก็ผิดที่ไม่รอบคอบ พอมาถึง Krabi airport ก็ผ่านตมอะไรมา มายืนรอกระเป๋ารอตั้งแต่คนแรกยันคนสุดท้ายเริ่มใจไม่ดีละ เลยไปแจ้ง Ground Service พนง ก็ออกใบPIRเราเดินทางตั้งแต่30 ธันวาคมจนตอนนี้ 6 มกราคม เรายังไม่ได้รับการติดต่อจาก Ground Services ใดๆๆทั้งสิ้นค่ะ รออย่างเดียวแล้วเราโทรไป2ครั้งก็บอกแค่ส่ง e-mailไปแล้วค่ะพอครั้งสองโทรไป ให้เบอร์ฝั่งสิงคโปร์บอกให้เราติดต่อเอง เราควรทำยังไงค่ะอยากกระเป๋าคืน pls help me

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สายการบิน Tigerair ร้องทุกข์ ประเทศสิงคโปร์ เที่ยวต่างประเทศ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่