หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอให้ตรวจสอบปัญหา ลาซาด้า คำสั่งซื้อ #222590938273092
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขอให้ตรวจสอบปัญหา ลาซาด้า คำสั่งซื้อ #222590938273092
สั่งซื้อวันที่ 31 ธ.ค. 2018 20:55:07
และจ่ายเงินผ่าน กรุงศรีออนไลน์ แต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน และ ยกเลิกออร์เดอร์ออกไป
รบกวนคืนเงินด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งของ CJGLS ทำไมการขนส่งสินค้าของ ลาซาด้า มันช้ากว่าเก่ามากเลยครับ
ตอนนี้ยังไม่ได้ของเลยครับ โทรเข้าไปถามก็คู่สายเต็ม รอกันตายไปข้างนึ่งเลยครับ คำสั่งซื้อ #217225805474232 สั่งซื้อวันที่ 12 พ.ย. 2018 07:53:29 15 พ.ย. 2018 - 10:41 CJGLS ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และก
สมาชิกหมายเลข 749443
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
LAZADA "การจัดส่งไม่สำเร็จ"
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานนี้ (10/12/18) ประมานเที่ยงคืน เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า และดำเนินการจัดส่งโดยบริษัท CJGLS เข้าไปดูรายละเอียดการส่งก็ปกติ แถมดำเนินการไวซะด้วย.... -สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4998303
ลาซาด้า ยกเลิกสินค้า แต่เคอรี่มาส่ง ชำระเงินแล้ว ของเสีย คินไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5172092
ชำระเงินแล้ว แต่ทำไมคำสั่งซื้อในลาซาด้ายังไม่ยืนยันชำระเงิน
25.3 Payday ซื้อสินค้าที่ลาซาด้า ชำระเงินแล้วผ่าน คิวอาร์พร้อมเพย์ ธนาคารกรุงเทพ ช่วงเวลา ตี1-2 หักเงินแล้ว แต่ทำไมคำสั่งซื้อในลาซาด้ายังไม่ยืนยันการชำระเงิน สาเหตุเป็นที่ธนาคาร หรือลาซาด้า ?
met_tct
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ชำระค่าบัตรเครดิตเฟริชช้อย และกรุงศรีวีซ่า ตั้งแต่ 31 /7/64 แต่ยอดใน แอป Uchoose ยังไม่เข้า
ผมได้ชำระค่าบัตรเครดิต ไปตั้งแต่ 31/07/64 แต่ยอดเงินไม่อัพเดท ชำระโดยการสแกน QRCODE ผ่านแอปธนาคารไทยพาณิชย์ มียอดหักแล้ว ในแอป Uchoose ก็บอกชำระแล้ว ตรงรายการรอเรียกเก็บ แต่ยอดเงินไม่เข้า ปกติก็ชำระแบ
สมาชิกหมายเลข 2493703
Lazada(ลาซาด้า) โดย บริษัท CJ GLS
ขอเกริ่นก่อนนะคับ คือผมใช้บริการของทาง Lazada(ลาซาด้า) มาประมาณ 1-2 ปีได้แล้ว ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเคในระดับนึง . แต่ปัญหาที่เกิดต้องขอบอกเลยนะคับว่าไม่ได้เกี่ยวกับทาง Lazada(
สมาชิกหมายเลข 5255809
ทำไม ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา ทำงานช้าจัง
ทำไม ธนาคารกรุงศรี ดำเนินการช้าจัง ตอนสมัคร ออนไลน์ ยังไม่ตรวจสอบนานขนาดนี้ นี้เเค่เเจ้งเปลี่ยนเบอร์ ชื่อเดิม บัญชี ก็ใช้รับเงินเดือน ในประวัติแอปก็บอก ว่าเงินจากไหน เป็นไปได้ย้ายเถอะครับ ไปธนาคารที่เ
สมาชิกหมายเลข 8930135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอให้ตรวจสอบปัญหา ลาซาด้า คำสั่งซื้อ #222590938273092
สั่งซื้อวันที่ 31 ธ.ค. 2018 20:55:07
และจ่ายเงินผ่าน กรุงศรีออนไลน์ แต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน และ ยกเลิกออร์เดอร์ออกไป
รบกวนคืนเงินด้วยครับ