เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2561 ผมได้รับข้อความ SMS จากทาง TrueMoney เนื้อหาตามในภาพครับ

ซึ่งผมก็ได้ทำการส่งเอกสารตามที่ขอมาทั้งหมดไปที่ register_tmnwallet@ascendcorp.com ตามที่ระบุไว้ภายในวัยเดียวกันหลังจากที่ได้รับ SMS

แต่จากที่เห็นกระทู้อื่นๆแล้ว ผมเลยสอบถาม PM ไปหา TrueMoney Customer Care ใน Pantip ให้ตรวจสอบ ทางนั้นก็บอกจะตรวจสอบให้
จนเวลาผ่านเลยไป คำตอบที่ได้ก็แนวๆเดิม คือจะส่งเรื่องให้ตรวจสอบ เร่งให้
แต่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ช่วงปลายๆ ธ.ค. 2561 ผมก็เลยโทรเข้าไปสอบถามที่ Call Center ทาง CC แจ้งมาว่า ได้รับอีเมลที่ผมส่งเอกสารเข้าไปแล้ว จะแจ้งเป็นเคสด่วนให้ ผมก็โอเค รอการติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งทางอีเมลหรือโทรศัพท์ และแน่นอนว่าผมก็ยังไม่สามารถเข้าใช้บัญชี TrueMoney Wallet ของตัวเองได้

ซึ่งผมก็ได้สอบถามคนที่โดนแบบเดียวกัน บางคนโดนทีหลัง 7-8 วันก็ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว
กรณีผมจะบังคับเซ็นสัญญาเพื่อกิน % ผมไม่ได้มีปัญหาตรงนี้เลย ผมขายของ และยินดีที่จะให้ % แต่ 2 เดือน มันนานไปหรือเปล่ากับการดำเนินการเรื่องนี้? กับการที่ต้องปฎิเสธลูกค้าไปหลายคน เพราะกลุ่มลูกค้าที่สามารถจ่ายได้แค่เพียง TrueMoney Wallet เท่านั้น ก็มีไม่น้อยเลย
ถ้าทางทรูเห็นกระทู้แล้วจะขอข้อมูลเพิ่มเติม ก็ PM มาได้นะครับ แต่ขอให้มีการเดินเรื่องจริงๆ ไม่ใช่รับเรื่องไปเฉยๆ
2 เดือนกับการโดนระงับบัญชี True Wallet
ซึ่งผมก็ได้ทำการส่งเอกสารตามที่ขอมาทั้งหมดไปที่ register_tmnwallet@ascendcorp.com ตามที่ระบุไว้ภายในวัยเดียวกันหลังจากที่ได้รับ SMS
แต่จากที่เห็นกระทู้อื่นๆแล้ว ผมเลยสอบถาม PM ไปหา TrueMoney Customer Care ใน Pantip ให้ตรวจสอบ ทางนั้นก็บอกจะตรวจสอบให้
จนเวลาผ่านเลยไป คำตอบที่ได้ก็แนวๆเดิม คือจะส่งเรื่องให้ตรวจสอบ เร่งให้
แต่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ช่วงปลายๆ ธ.ค. 2561 ผมก็เลยโทรเข้าไปสอบถามที่ Call Center ทาง CC แจ้งมาว่า ได้รับอีเมลที่ผมส่งเอกสารเข้าไปแล้ว จะแจ้งเป็นเคสด่วนให้ ผมก็โอเค รอการติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งทางอีเมลหรือโทรศัพท์ และแน่นอนว่าผมก็ยังไม่สามารถเข้าใช้บัญชี TrueMoney Wallet ของตัวเองได้
ซึ่งผมก็ได้สอบถามคนที่โดนแบบเดียวกัน บางคนโดนทีหลัง 7-8 วันก็ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว
กรณีผมจะบังคับเซ็นสัญญาเพื่อกิน % ผมไม่ได้มีปัญหาตรงนี้เลย ผมขายของ และยินดีที่จะให้ % แต่ 2 เดือน มันนานไปหรือเปล่ากับการดำเนินการเรื่องนี้? กับการที่ต้องปฎิเสธลูกค้าไปหลายคน เพราะกลุ่มลูกค้าที่สามารถจ่ายได้แค่เพียง TrueMoney Wallet เท่านั้น ก็มีไม่น้อยเลย
ถ้าทางทรูเห็นกระทู้แล้วจะขอข้อมูลเพิ่มเติม ก็ PM มาได้นะครับ แต่ขอให้มีการเดินเรื่องจริงๆ ไม่ใช่รับเรื่องไปเฉยๆ