หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
mobile banking application ทำไมแสดงเลขบัญชีเราไม่ครบเลข
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
ธุรกรรมออนไลน์
แทนที่จะมีเลขบัญชีให้ดูง่ายๆ กลับบอกไม่หมด ตอนนี้ปัญหาคือ เวลาจะให้คนโอนเงินเข้ามาในบัญชี ต้องวิ่งไปเปิดดูเลขบัญชีกับสมุดก่อน
ทั้งๆที่เป็นบัญชีเราเอง แอปเรา มือถือเรา
ใช้ NetBank ของออสเตรเลียก็บอกหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโทรหา Contact Center กรุงไทยเเล้วโทรติดบ้างมั้ยครับ?
คือผมมีเรื่องอยากถาม มีใครเลยโทรหาคอลเเท็กเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงไทยเเล้วโทรติดบ้างมั้ยครับ ผมโทรไป 10 กว่าสายล่ะ ไม่เคยโทรติดเลยไม่รู้พนักงานไปตายห่าใหนหมด คือผมโอนเงินจากแอปธนาคารกรุงไทยไปอีกแอปธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9071483
ME by tmb Digital Banking ในแอพคือมี๒บัญชี?
Netbank อีกเลขบัญชี (ถึงบัตรหาย ไม่สามารถรูดได้) อีกอันไว้โอนเงินไป netbank ใช้จ่ายสินค้า(ถ้าเงินอยู่ในนี้ รูดได้) ต้องคอยโอนกลับไป NetBankเสมอ
สมาชิกหมายเลข 4088039
ธนาคารกรุงไทย
สแกนจ่ายผ่านแอปกรุงไทย ยอดตัดในโทรศัพท์แต่ไม่มีรายการสลิป และไม่เข้าปลายทาง 19.03 น 30/10/68 และโอนเงินเข้าบัญชี TTMB ยอดก็ตัดในแอปโทรศัพท์แต่ไม่มีสลิปและปลาทางไม่ไมีเงินเข้า ติดต่อคอลเซนเตอร์กรุงไทยก
สมาชิกหมายเลข 9114589
แอพธนาคารกรุงไทย โอนเงินออก แต่ปลายทางไม่ได้รับ
ตอนโอน แอพธนาคารแจ้งเตือนว่ามีปัญหา แต่ แอพเตือนว่าเงินออกไป แต่ไม่มีสลิปที่โอนออกดู สลิปย้อนหลังก็ไม่สามารถดูสลิปได้ สรุปโอนสำเร็จหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 1996524
กรุงไทยจะรับผิดชอบกับเหตุการ์ณนี้ยังไง?
แอปธนาคารล่มตอนไปกินข้าวข้างนอก ซึ่งโอนตังค์ไป 3 รอบเพราะขึ้นรายการไม่สำเร็จ แต่พอไปดูประวัติการโอนมันกลับหักตังค์ไป 3 รอบแล้ว สลิปก็ไม่มีเป็นหลักฐาน โดยได้คุยกับแม่ค้าว่าถ้าเงินเข้าให้โอนคืน แต่ถ้าเข
สมาชิกหมายเลข 6032248
โอนเงินจากบัญชีกรุงไทยไปกสิกรยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
เราโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกสิกรผ่านแอพมือถือยอด 3,000 บาท แอพแจ้งไม่สามารทำธุรกรรมได้/ทำธุรกรรมไม่สำเร็จ จึงกดออกจากแอพ และเข้าไปเช็คยอดเงินพบว่ายอดเงินหายไปจากบัญชีต้นทาง 3,000 บาท และแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 7197595
เติมเงินเข้าแอพmymo(บัญชีโรงเรียนทำให้)ผ่านตู้ออมสินได้มั้ยครับ แบบบสอดเงินเข้าไปถ้าได้จะเสียค่าธรรมเนียมมั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7402324
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
สมัครบัญชีแต่ไม่พบบัญชีในแอพ
คือผมเปิดบัญชีผ่านแอพยืนยันตัวตนที่ตู้เพราะผมไม่สะดวกไปธนาคารแต่พอสมัครยืนยันอะไรเรียบร้อยแล้วดูในแอพไม่มีเลขบัญชีไปดูบัญชีที่ซ่อนแล้วก็ไม่มีแบบนี้คือไรครับมันขึ้นว่าไม่พบบัญชี
สมาชิกหมายเลข 7091673
ไปเผลอปรับวงเงินทำธุรกรรมต่อวันของTTB
สวัสดีค่ะ พอดีเกิดความไม่รู้ของหนูเองค่ะ ไปเผลอปรับวงเงินทำธุรกรรมต่อวัน ระดับสถานะและวงเงินคอนนี้เป็นกลุ่มที่2ค่ะ ทำให้เวลาจะโอนจ่ายต้องแสกนหน้าทุกทีมันลำบากค่ะ ไม่สะดวกเลย โดยปกติชีวิตประจำวันไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9110612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมทางการเงิน
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
mobile banking application ทำไมแสดงเลขบัญชีเราไม่ครบเลข
ทั้งๆที่เป็นบัญชีเราเอง แอปเรา มือถือเรา
ใช้ NetBank ของออสเตรเลียก็บอกหมด