คอมเพลน การทำงานของ Ais ค่ะ เสียความรู้สึก

สวัสดีปีใหม่2019 ค่ะ อยากเจอเรื่องดีๆในชีวิตด้วยการเริ่มต้นปีใหม่นะคะ .. ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้อารมณ์เสียแบบนี้.. เข้าเรื่องนะคะ
วันที่31 ธันวาที่ผ่านมา เราเติมเงินใส่เบอร์โทรศัพย์ผ่านทางแอพธนาคารนึง สรุป 1 ชม.ผ่านไป เงินก็ยังไม่เข้า 2ชม. ก็รอ จนต้องโทรถามcell center ทางธนาคาร กล่าวเงินถูกตัดออกจากระบบแล้ว ให้ติดต่อทาง cell center ais พอเราร้อนใจเลยรีบติดต่อไป เขาบอกเดี๋ยวเช็คให้นะคะ ขอเวลาพรุ่งนี้ เราก็รอจนวันที่2เงินก็ยังไม่เข้า เราเลยโทรไปอีกรอบและแจ้งรายละเอียด เข้าถ้าเงินไม่เข้าบางทีระบบอาจกลับคืนเงินกลับไปธนาคารแล้วหรือป่าวค่ะ รบกวนเช็ดยอดเงินธนาคาร แล้วคือวันๆนึงเราไม่ได้ว่างจำขนาดนั้นว่าเงินเข้าเงินออกเท่าไร การแจ้งเตือนในแอพมันไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอกนะ และเขาก็ให้เราส่งหลักฐานสลิปการเติมเงินไปในไลน์ แอดมินรับเฉพาะเอกสาร พอเราส่งหลักฐานไปเขาบอกเงินเติมเข้าเรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนเช็คยอดเงิน พอเช็คเงินก็ยังไม่เข้านะ เพราะวันนั้นเราเติมซ้ำไป อันที่เข้าน่าจะเป็นรอบ2อ่ะ เราบอกเงินยังไม่เข้าเขาบอกให้เรากลับไปติดต่อคอลเซ็นเตอร์ต่อ คืออะไรอ่ะ โยนกันไปโยนกันมา นี่เราเป็นลูกค้านะ เป็นผู้เสียหายนะ คุณต้องดูแลเราไม่ใช่หรอ เราเสียเวลามามากพอหลายวันแล้วอ่ะ เวลาโทรเราก็เสียเงินโทรนะ ไม่ทราบว่าเขาจะเห็นใจลูกค้าบ้างไหม เข้าใจอารมณ์ว่าของหายแล้วอยากได้คืนเลยอ่ะ ถึงเงินมันจะไม่มากมายแค่หลักร้อย แต่เราต้องทำงานเราต้องกินต้องใช้นะคะ ค่าใช้จ่ายเราเยอะนะ จะมาเสียเงินฟรีไปงั้นหรอ มันใช้ความผิดลูกค้าไหมค่ะ ที่ใช้บริการระบบคุณ..เสียความรู้สึกบริการแย่ๆ😒
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2434106

ธีรัตน์สอบถามหมายเลขที่พบปัญหาไปทางหลังไมค์นะคะ รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับมาเข้ามาได้เลยค่ะ ถ้าธีรัตน์ได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบสาเหตุให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่