สอบถามการบริการของ Dtac ครับ

กระทู้สนทนา
อยากถามเพื่อนว่าปกติ เวลาไปใช้บริการที่ Dtac hall ได้รับบริการแบบไหนมั้งครับ
วันนี้ช่วงสักทุ่มกว่า ผมไปเดินไปสอบถามรายละเอียดเรื่อง ipad pro ที่ dtac hall ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน
ช่วงแรกไม่มีพนังงานให้รายละเอียด ผมก็ยืนรอจนมีพนักงานอธิบายไอโฟนให้ลูกค้าอีกคนเสร็จ
ก็เดินเข้าไปสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น แล้วก็ถามสินค้า พนักงานดูไม่ค่อยสนใจ
พนักงานก็ตอบแค่ว่าของมีน้อย ไม่ค่อยมีของมา พอผมถามถึงรุ่น 1 TB (ผมตั้งใจจะซื้อรุ่นนี้)
พนังงานก็ทำหน้าบึ้ง เดินไปหยิบใบ stock สินค้ามาวางไว้
ไม่รู้ผิดกฏอะไรรึเปล่านะครับ แต่เจ้าหน้าที่เค้าเอามาวางทิ้งไว้ให้ผมดู
แล้วก็บอกว่าของมีแค่นี้แหละ ดูเอาละกัน แล้วก็ปล่อยผมทิ้งไว้ตรงที่โชว์สินค้า เดินหนีไป
ผมจะถามว่าของจะเข้ามาอีกมั้ย สั่งมาสตอกไว้ได้รึเปล่า ก็ดูไม่ค่อยสนใจจะตอบคำถามผมเลยๅ
หรือผมแต่งตัวไม่ดี เสื้อยืด กางเกงขายาว รองเท้า crocs 55 วันหลังคงต้องลองใส่สูทไป
เลยไม่แน่ใจว่าสรุป dtac อยากขาย ipad รุ่นนี้รึเปล่าครับ
ปกติผมใช้แต่ true ก็ไม่เคยเจอบริการแบบนี้ เห็นโปรโมชั่นของดีแทกน่าสนใจจริงเลย เลยว่าจะลองย้ายค่ายไปใช้บริการ พอเจอแบบนี้คงถอยละครับ


อยากรู้เพื่อนๆเคยมีใครเจออะไรแบบนี้มั้งมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่