การใช้บริการชำระเงินที่ Shop ทรู

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปทำธุรกรรมต่างๆ หลายรายการที่เซ็นทรัล ศาลายา เลยแวะเข้าทรู เพื่อชำระค่าบริการ
เพิ่งใช้บริการรายเดือนของทรูมา 2 เดือน (อยากลองสัญญาณ เห็นโฆษณาว่าแรง) เดือนแรก
ชำระที่ 7-11 ก็สะดวกดี วันนี้ไหนๆ ก็มาที่นี่แล้ว เลยเข้าไปจะชำระเงินที่ Shop มีเจ้าหน้าที่มา
ถามว่าทำอะไร ผมบอกมาชำระค่ามือถือ เจ้าหน้าที่ถามว่าเอาบิลหรือไม่ ผมบอกว่าเอาหรือไม่เอาก็ได้
เขาให้มาที่ตู้อัตโนมัติ ผมบอกว่าไม่มีแบงค์ย่อย เจ้าหน้าที่บอกว่า ... ต้องไปแลกแบงค์ย่อยมา
เรายืนงงนิดๆ รอว่าจะแนะนำอะไรต่อ เช่นว่าไปแลกแบงค์ย่อยที่ไหนยังไง ก็ไม่มีคำตอบ ผมเลย
บอกยังงั้นไม่ต้องก็ได้ และก็เดินออกมา ยังไม่ได้ชำระเงิน เจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็ไม่ตอบหรือแนะนำใดๆ
ทั้งสิ้น เดินข้ามมาฝั่งตรงข้าม เพื่อชำระค่าโทร AIS เจ้าหน้าที่สอบถามก็บอกว่ามาชำระค่ามือถือ เขาขอ
หมายเลขโทร. กดที่หน้จอ แล้วมีใบคิวให้รอเรียกชำระ จบ..สะดวก... (ที่ซีคอน บางแค AIS Shop ก็มี
เจ้าหน้าที่มาให้ลูกค้าชำระผ่านตู้อัตโนมัตินะ มีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ แต่ผมไม่ชอบ (นี่เป็นความไม่ชอบส่วนตัวนะ)
เลยไม่ไปใช้บริการที่ Shop นี้อีกเลย ไปชำระที่เทเลวิชแทน

ข้อข้องใจคือ เจ้าหน้าที่ทรู .. น่าจะแนะนำนะว่า .. ไปแลกแบงค์ย่อยที่ซุปเบอร์มาเก็ต หรือศูนย์อาหาร ฯลฯ
(ประชดนะ คงจะมีให้แลกที่เคาเตอร์มั้งหรือเปล่าไม่รู้ เขาไม่บอก) จริงๆ แล้ว ในใจนึกว่าเจ้าหน้าที่ควรแนะนำ
ว่า ลูกค้าจะสะดวกชำระกับตู้อัตโนมัติ หรือชำระเคาเตอร์ ผมไม่ทราบว่านโยบายของทรูเป็นยังไง

ผมเพิ่งใช้บริการของทรูมา 2 เดือน เป็นแบบรายเดือน ช่วงปีใหม่เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ใช้บริการเพิ่ม
โดยซื้อเน็ตเสริมแบบครั้งเดียว 7 วัน 70 บาท โดยใช้ google map รู้สึกว่าใช้ประมาณ 2 วัน มีไอคอนขึ้น
ประมาณว่าเน็ตหมด ต้องกลับมาใช้ AIS ต่อ ไม่มีปัญหา

บ่นๆ ระบายไปงั้นแหละ ทนใช้ให้ครบปีตามสัญญาก็ปิดละ นี่มี Dtac อีกเบอร์ แต่เป็นเติมเงิน เอาไว้โทรอย่างเดียว
จะลองใช้บริการอื่นๆ ดู ไม่รู้จะดีไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่