เรียน ผู้บริหาร ทีโอที / ผู้เกี่ยวข้องทราบ
ขอเริ่มจาก วันที่ 22-12-61 Internet Fiber 2275J6064 LED status LOS กระพริบเป็นสีแดง จึงได้ทำการแจ้งซ่อม ผ่านแอฟเป็นที่เรียบร้อย วันถัดมา 23-12-61 เวลา 11:45-11:48 มี จนท. ทีโอที โทรมาสอบถามถึงสถานะล่าสุดของการแจ้งซ่อมดังกล่าว จำนวน 2 คน ในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ผมได้รีบตอบทันทีว่าสามารถใช้งานได้แล้ว พร้อมกล่าวกับคำขอบคุณ ตามปกติเหมือนที่เคยปฏิบัติมาหลังจาก จนท. ทีโอที แก้ไขจนสามารถใช้งานได้ตามปกติ ตั้งแต่ในอดีต – ปัจจุบัน
แต่ที่เป็นประเด็น คือ เมื่อวันที่ 25-12-61 ผมได้กลับมาจากทำงานตามปกติ ถึงบ้านก็ได้พักผ่อนตามอัธยาศัยตามปกติ ในเวลาต่อจากนี้ไม่เกิน 15 นาที โดยประมาณ ก็ได้ใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง เชื่อมต่อ WIFI 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ผลปรากฏว่า ไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทดลองเชื่อมต่อ WIFI 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์ แทน พบว่าสามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการ ล็อกอินเว็บเพื่อเชื่อมต่อเราเตอร์ พบว่าไม่สามารถล็อกอินได้ ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น เปิด – ปิด เราเตอร์ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการแจ้งซ่อม ผ่านแอฟตามเคย เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที จนท. ทีโอที ได้โทรติดต่อเข้ามา เรา 2 คน ได้สนทนากัน พร้อมการแก้ไข ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โดยเราใช้เวลาพยายามแก้ไขอยู่ ประมาณ 15-20 นาที จน จนท. ทีโอที สรุปเบื้องต้นว่า จะต้องส่ง จนท. ทีโอที เข้ามาตรวจสอบเป็นลำดับถัดได้
หลังจากวางสาย หลานชายผมเข้ามาบอกผมว่า มี จนท. ทีโอที โทรติดต่อเข้าสอบถาม + ทำการ เปลี่ยน USER NAME , PASSWORD & WIFI NAME 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ใหม่ โดยการกระทำนี้ได้ลุล่วงไปแล้วก่อนที่ผมจะทราบถึงปัญหาดังกล่าว ครับ
ตกลง สรุปว่า Internet Fiber ใช้งานได้ (แต่ไม่เป็นปกติ) ที่ไม่เป็นปกติ คือ
1. ทำไม เปลี่ยน USER NAME , PASSWORD & WIFI NAME 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ใหม่ แล้วไม่แจ้งกลับมาบอกผม ซึ่งผมเป็นเจ้าตัวสมัครลงทะเบียนใช้งาน Internet Fiber อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
2. ทำไมไม่ติดต่อมาหาผมโดยตรงเหมือนที่เคยทำมา เพราะว่าอะไร ???????????????????????????????......ครับ
ที่ผ่านมา บริการหลังการขายดีมาก ถ้าคะแนนเต็มสิบ ผมให้ 9.5 ครับ แต่บริการหลังการขายล่าสุด พบว่า จนท. ทีโอที กลับมาตกม้าตาย ใช่ไหมครับ
กระทำโดยพละการ แต่ยังสามารถให้อภัยได้ – ถ้าได้มีการแจ้งกลับมาหาผมโดยตรงเท่านั้น มิใช่ทำตามอำเภอใจ ที่ทำการเปลี่ยน USER NAME , PASSWORD & WIFI NAME 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ใหม่ โดยไม่มีการแจ้งกลับมาบอกผม แต่อย่างใดเลย ซึ่งผมเป็นเจ้าตัวสมัครลงทะเบียนใช้งาน Internet Fiber อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ครับ *และนี่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หรือไม่ และความปลอดภัยมีมากน้อยแค่ไหน / USER NAME , PASSWORD ถูกแฮ็ก หรืออย่างไร...???
*** ผมไม่ทราบนะครับ ว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ผมไม่ต้องการให้มีการไล่ออก นะครับ
ผมแจ้งเรื่องดังกล่าวไปแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ครับ
อีเมล : toteservice@tot.co.th
https://www.facebook.com/TOTPublic/
ขอรบกวน จนท. Pantip ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยครับ / ขอบคุณครับ
*และนี่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หรือไม่ และความปลอดภัยมีมากน้อยแค่ไหน / USER NAME , PASSWORD ถูกแฮ็ก หรืออย่างไร...?
ขอเริ่มจาก วันที่ 22-12-61 Internet Fiber 2275J6064 LED status LOS กระพริบเป็นสีแดง จึงได้ทำการแจ้งซ่อม ผ่านแอฟเป็นที่เรียบร้อย วันถัดมา 23-12-61 เวลา 11:45-11:48 มี จนท. ทีโอที โทรมาสอบถามถึงสถานะล่าสุดของการแจ้งซ่อมดังกล่าว จำนวน 2 คน ในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ผมได้รีบตอบทันทีว่าสามารถใช้งานได้แล้ว พร้อมกล่าวกับคำขอบคุณ ตามปกติเหมือนที่เคยปฏิบัติมาหลังจาก จนท. ทีโอที แก้ไขจนสามารถใช้งานได้ตามปกติ ตั้งแต่ในอดีต – ปัจจุบัน
แต่ที่เป็นประเด็น คือ เมื่อวันที่ 25-12-61 ผมได้กลับมาจากทำงานตามปกติ ถึงบ้านก็ได้พักผ่อนตามอัธยาศัยตามปกติ ในเวลาต่อจากนี้ไม่เกิน 15 นาที โดยประมาณ ก็ได้ใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง เชื่อมต่อ WIFI 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ผลปรากฏว่า ไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทดลองเชื่อมต่อ WIFI 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์ แทน พบว่าสามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการ ล็อกอินเว็บเพื่อเชื่อมต่อเราเตอร์ พบว่าไม่สามารถล็อกอินได้ ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น เปิด – ปิด เราเตอร์ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงได้ทำการแจ้งซ่อม ผ่านแอฟตามเคย เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที จนท. ทีโอที ได้โทรติดต่อเข้ามา เรา 2 คน ได้สนทนากัน พร้อมการแก้ไข ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โดยเราใช้เวลาพยายามแก้ไขอยู่ ประมาณ 15-20 นาที จน จนท. ทีโอที สรุปเบื้องต้นว่า จะต้องส่ง จนท. ทีโอที เข้ามาตรวจสอบเป็นลำดับถัดได้
หลังจากวางสาย หลานชายผมเข้ามาบอกผมว่า มี จนท. ทีโอที โทรติดต่อเข้าสอบถาม + ทำการ เปลี่ยน USER NAME , PASSWORD & WIFI NAME 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ใหม่ โดยการกระทำนี้ได้ลุล่วงไปแล้วก่อนที่ผมจะทราบถึงปัญหาดังกล่าว ครับ
ตกลง สรุปว่า Internet Fiber ใช้งานได้ (แต่ไม่เป็นปกติ) ที่ไม่เป็นปกติ คือ
1. ทำไม เปลี่ยน USER NAME , PASSWORD & WIFI NAME 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ใหม่ แล้วไม่แจ้งกลับมาบอกผม ซึ่งผมเป็นเจ้าตัวสมัครลงทะเบียนใช้งาน Internet Fiber อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
2. ทำไมไม่ติดต่อมาหาผมโดยตรงเหมือนที่เคยทำมา เพราะว่าอะไร ???????????????????????????????......ครับ
ที่ผ่านมา บริการหลังการขายดีมาก ถ้าคะแนนเต็มสิบ ผมให้ 9.5 ครับ แต่บริการหลังการขายล่าสุด พบว่า จนท. ทีโอที กลับมาตกม้าตาย ใช่ไหมครับ
กระทำโดยพละการ แต่ยังสามารถให้อภัยได้ – ถ้าได้มีการแจ้งกลับมาหาผมโดยตรงเท่านั้น มิใช่ทำตามอำเภอใจ ที่ทำการเปลี่ยน USER NAME , PASSWORD & WIFI NAME 5 กิกะเฮิร์ตซ์ ใหม่ โดยไม่มีการแจ้งกลับมาบอกผม แต่อย่างใดเลย ซึ่งผมเป็นเจ้าตัวสมัครลงทะเบียนใช้งาน Internet Fiber อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ครับ *และนี่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หรือไม่ และความปลอดภัยมีมากน้อยแค่ไหน / USER NAME , PASSWORD ถูกแฮ็ก หรืออย่างไร...???
*** ผมไม่ทราบนะครับ ว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ผมไม่ต้องการให้มีการไล่ออก นะครับ
ผมแจ้งเรื่องดังกล่าวไปแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ครับ
อีเมล : toteservice@tot.co.th
https://www.facebook.com/TOTPublic/
ขอรบกวน จนท. Pantip ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยครับ / ขอบคุณครับ