โดน true Wallet ระงับ โทรสอบถามรอเป็น 10 นาทีก็ไม่มีคนรับเลยคะ ทำยังไงคะ

เราเติมเงินเข้าเนื่องจากได้เงินสดช่วงปีใหม่ กลัวจะหายแล้วไปเซเว่นโอนเข้าไป เผื่อจะใช้โอนไปธนาคารแต่โดนระงับทำให้ตอนนี้จะไม่มีเงินใช้แล้วคะ เงินนั้นได้มาเนื่องจากคุณแม่เป็นคนให้ ทำให้ไม่มีหลักฐานรายได้ ต้องทำยังไงคะ เราเป็นนักศึกษาค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5036827  ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  Truemoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่