หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลก ais points
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ตามรูปเลย จะไปเลย ตาม shop บอกของไม่มีต้องไป shop ใหญ่ๆ เช่น พารากอน คือมันไม่โอเครไหมสำหรับการแลกแล้วต้องไปที่อื่นๆ shop มีตั้งแยอะทำไมไม่ส่งของกระจายมาละ ต้องลำบากลูกค้าหรอ แล้วจะต้องทำไง ถึงจะเเลกได้ เสียเวลา ห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
ซิมAis ติดpuk ติดต่อAis ยากมาก
ซิมAisติดรหัสpuk ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำทุกวิธีทางแล้ว ไม่สะดวกไปshop ais ทำไมมันติดต่อได้ยากลำบากแบบนี้ โทร1175ก่แล้วเบอร์020789000ก่แล้วไม่ได้เรื่องได้ความอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8953995
AIS เปลี่ยนแพ็คอัตโนมัติ
อยากจะทราบเปลี่ยนแพ็คเกจลูกค้าโดยไม่แจ้งล่วงหน้าก็เปลี่ยนได้เลยหรอคะ ทำงานค่ะไม่ได้ว่างไป Shop ตามห้าง พอโทรก็ไม่มีวี่แววจะได้คุยกับพนักงาน งง เปลี่ยนไม่แจ้งแค่เปลี่ยน ค่ายอื่นๆ เป็นมั้ย ย้ายค่ายไปค่า
สมาชิกหมายเลข 8913305
สอบถามเรื่อง แพ็คเก็ต 3BB
จากเดิมจ่ายประมาณ 460 ตอนนี้จ่าย 631.30 -สอบถามไปทางเฟสบุ๊คเจ้าหน้าที่แจ้งว่าแพ็คเก็ตเก่าหมดอายุไปแล้ว จะขอเปลี่ยนโปรที่ถูกลงแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องคืนอุปกรณ์เดิม สิ่งที่อยากถามคือ 1.ต้องคืนอุปกรณ์
phakapong
ขอร้องเรียนปัญหาการใช้งาน AIS Point แลกคูปองส่วนลดหนังใช้งานไม่ได้
อีเมลร้องเรียน AIS Pointเรื่อง: ขอร้องเรียนปัญหาการใช้งาน AIS Point แลกคูปองส่วนลดหนังใช้งานไม่ได้ถึง: ฝ่ายบริการลูกค้า AISเรียน ท่านผู้รับผิดชอบกระผมขอร้องเรียนปัญหาการใช้งาน AIS Point ที่ไ
สมาชิกหมายเลข 8946464
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
เบื่อเน็ตบ้านของ True มีแต่ปัญหา ทั้งสัญญาณและกล่อง TV ว่าจะย้ายค่ายครับ เน็ตซิมก็เหมือนกัน
ปัญหาจุกจิกเยอะมาก True ใช้มาหลายปีแล้ว ล่าสุดเปลี่ยนแพ็กเก็จ 499/เดือน ได้เน็ต 200/200Mbps ไม่ไหว True จะเอาแต่ลูกค้าใหม่ เสนอแพ็กเก็จให้ลูกค้าใหม่ดีมาก แต่ลูกค้าเก่าปล่อยทิ้งเหมือนของตาย ไปดูโพสต์เก
สมาชิกหมายเลข 929958
การใช้แต้มของ AIS จองตั๋วหนังแล้วจองไม่สำเร็จ
เราเป็นลูกค้า Serenade ของ AIS และได้มีโอกาสใช้แต้ม 50 แต้มเพื่อแลกซื้อตั๋วหนังในราคา 120 บาท ปรากฎว่าไม่สามารถซื้อได้เนื่องจากหมดเวลาเสียก่อน แต่แต้มไม่คืนกลับมาให้เลยสงสัยว่า AIS เขาหักแต้มเราไปเลยเ
สมาชิกหมายเลข 5728265
Flash Express ห่วยแตก คิดดีๆก่อนสั่ง ต้องมานั่งลุ้นว่ารอบนี้จะส่งไวป่ะวะ
flash express ห่วยแตกมากครับ อย่าหาสั่งผมเจอมากับตัว เจอมากับตัว ไม่ได้ดิส เครดิตนะ ผมมีหลักฐาน ผมสั่งจากกรุงเทพฯ มา กรุงเทพฯ 3 วันยังไม่ถึงเลย แถมติดต่อก็ยาก เอาของไปดองไว้ที่ ศูนย์กระจายสินค้า 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 4853634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลก ais points
ตามรูปเลย จะไปเลย ตาม shop บอกของไม่มีต้องไป shop ใหญ่ๆ เช่น พารากอน คือมันไม่โอเครไหมสำหรับการแลกแล้วต้องไปที่อื่นๆ shop มีตั้งแยอะทำไมไม่ส่งของกระจายมาละ ต้องลำบากลูกค้าหรอ แล้วจะต้องทำไง ถึงจะเเลกได้ เสียเวลา ห่วยแตก