หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7 ELEVEN
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
ทำไม เซเว่น ถึงต้อง คิดเงินลูกค้าก่อนเข้าตู้เวฟ สินค้า (กรณี กลับถึงบ้านได้ของไม่ครบ) 555😊😊😊
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-eleven ได้ของไม่ตรง
คือไปซื้อขนมปัง มาราคา 10 บาท แต่พอมาดูในใบสลิปมันไม่ตรงกับราคาที่จ่ายไป ขนมแังก็กินไปแล้ว ในกรณีนี้ผมควรทำยังไงหรอครับ ไปขอคืนเงิน หรือปล่อยผ่านไปดีครับ #เซเว่น thailand
สมาชิกหมายเลข 7159885
สามารถขอใบเสร็จย้อนหลัง 7- Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) ได้ไหมครับ
คือพอดีผมส่งคลิปประกวด รายละเอียดเป็นการรีวิวสินค้าอย่างหนึ่งใน 7-11 และได้รางวัล แต่ไม่ได้ดูรายละเอียดว่าจะต้องนำใบเสร็จที่ซื้อมาประกอบการรับรางวัลด้วย และใบเสร็จที่ซื้อก็ลงถังขยะไปแล้วด้วย อยากสอบถา
BuffetFever
เซเว่น อีเลฟเว่น : 7-Eleven
เซเว่น อีเลฟเว่น : 7-Eleven เป็นแฟรนไชส์ของร้านสะดวกซื้อ จำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุดที่มีสาขาทั่วโลกมากที่สุด ชื่อและระบบแฟรนไชส์ “7-E
apisitsanook
เซเว่น เดลิเวอรี่
สมาชิกหมายเลข 5892133
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
เตือนภัย ระวังซื้อสินค้าผ่าน แอป 7-11 แล้วไม่ได้สินค้า
ฝากเตือนสมาชิกทุกๆท่านนะครับ ผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป เซเว่น ออนไลน์แล้วชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ประมาณวันที่7-8 พ.ย 2562 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สินค้าไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน มี sms เข้ามาให้ไปรับที
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
ของที่ส่งทาง เซเว่น ยังไม่ไปไหนเลย อยู่ที่เดิมส่งมาแล้ว2วัน
ช่วยเช็คให้หน่อยครับว่าทำไมของถึงยังไม่ถูกส่ง ส่งของมาสองวันแล้ว ที่ ปตท.ห้วยขะยุง 7111000464037 เป็นของที่ส่งจาก speed d ทำไมของถึงยังไม่ส่งครับ ช่วยติดต่อให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4426245
ทำไมพนง.เซเว่น ชอบเอาไส้กรอก ขนมจีบ หรือซาลาเปาใส่ถุงแล้วเข้าไมโครเวฟ
ทั้งๆที่ถุงก็เขียนไว้ชัดเจนว่า "ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ" รบกวนทาง CP ALL ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ ทุกสาขาเป็นเหมือนกันหมด มิน่าหุ้นลงเอาๆ 555
นายขนมต้ม45
Shopee อมเงินทำไมครับ
สงสัยจริงๆนะ ก่อนหน้านี้ พอลูกค้ากดรับสินค้า ไม่นานเกินเข้า ตอนนี้จำเป็นต้องรีบใช้เงินจริงๆ ถึงขนาดไปขอลูกค้า ถ้าตรวจสอบเสร็จแล้ว รบกวนกดยอมรับสินค้าให้หน่อย เนื่องจากมันเป็นสินค้าที่มีประกัน ในตัวอ
สมาชิกหมายเลข 3841654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7 ELEVEN