หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่าไปเผลอรอสมัคร 10 Mbps 79 บาทใน my AIS ล่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
อุตส่าเติมเงินเข้าไปแต่ call center บอกว่าไม่มี่ package นี้อยู่จริงนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเน็ตค่ายไหน ย้ายพร้อมค่ายมีโปรเน็ตไม่จำกัดความเร็วบ้าง MybyNT ยกเลิกเน็ตไม่จำกัดแล้ว อุส่าเผื่อใจให้เทกันซะงั้น
มีเน็ตค่ายไหน ย้ายพร้อมค่ายมีโปรเน็ตไม่จำกัดความเร็วบ้าง MybyNT ยกเลิกเน็ตไม่จำกัดแล้ว อุส่าเผื่อใจให้เทกันซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 6621658
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
AIS Fibre ครับ จะเปลี่ยนแพ็คเกจ จัดการช้ามาก
ผมใช้ package Power 4 200 /50 Mbps อยู่ จะ upgrade เป็น Power 4 Extreme แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม จนป่านนี้ยังไม่มีความคืบหน้า ต้องโทรไปตาม call center ทุกวัน ได้รับคำตอบเดิมๆว่าอยู่ระหว่างการดำเ
สมาชิกหมายเลข 3782345
เราสามารถทำอะไรกับ Ais ได้บ้างมั้ยครับ
คือตอนนี้หงุดหงิดมาก ติดต่อ Call center ไปนอกจากตอบกลับช้าแล้วยังไร้ประโยชนอีก ผมมาต่างประเทศ ผมโอนเงินบางอย่างไม่ได่เพราะต้องใช้ OTP ก่อนมาก็ไปที่ร้านสาขาเซ็นทรัลพระราม9 แล้วยื่นมือถือให้พนักงานเปิดโ
สมาชิกหมายเลข 9127101
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
AIS Fibre Package 500/200 Mbps 399 THB + AIS Playbox 129 ยังคุ้มอยู่ไหม ถ้าไม่คุ้มแนะนำที่ไหนดีครับ
ปัจจุบันใช้ AIS Fibre Package 500/200 Mbps 399 THB + AIS Playbox 129 บาท .. คุ้มอยู่ไหม ถ้าไม่คุ้มแนะนำที่ไหนดีครับ ปกติก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนได้ sms แจ้งยอดบิลเดือนที่จะถึงเห็นว่ามียอดเพิ่มขึ้นมา 29 บ
สมาชิกหมายเลข 1184809
MY AIS กดผิดชีวิตจบ
กดเติมเงิน package เสริม SIM AIS รายปี ผ่านทาง My AIS บังเอินกดผิดเปลี่ยน Main package เป็น The one sim เบื้องต้นสอบถามทาง call center ไม่สามารถเปลี่ยนกลับได้ SIM รายปีเหลืออีก 8 เดีอน ทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1477597
ติดต่อAis เรื่องค่าโทรศัพท์
รบกวนcall center ais ติดต่อกลับจะสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 1910716
ติดต่อcall center AISยากมาก มี lineให้ติดต่อได้ไหม?
มือถือเติมเงินแล้วเงินหมดเร็วผิดปกติมากๆ ไม่รู้ไปเผลอไปกดสมัครบริการเสริมอะไรหรือเปล่า จะติดต่อcall centrr AIS ถือหูรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ว่าง มีlineที่สามารถติดต่อได้ไหมครับ
marupong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่าไปเผลอรอสมัคร 10 Mbps 79 บาทใน my AIS ล่ะ