Bohemian Rhapsody รายได้ทั่วโลกทะลุ 700 ล้านแล้ว!!

รายได้ถึงสุดสัปดาห์ที่แล้ว 666ล้าน แต่เห็นที่อเมริกาโดนลดโรงฉายในสัปดาห์นี้ไปเยอะมากแล้ว แอบลุ้นว่าจะมีแรงไปถึง700ล้านไหม  เช้านี้เข้าไปเช็คที่ boxofficemojo รายได้ทั่วโลก 702ล้านเรียบร้อยแล้ว!!!! พลุพลุพลุ

โอย... ดีใจมากมายเพี้ยนลอย  ลุ้นรายได้หนังมาทั้งสัปดาห์ ยิ่งกว่าลุ้นผลบอล ><

รักหนังเรื่องนี้จริงๆ ถึงจะมีคนว่าหนังทำโลกสวยไปและบิดเบือนความจริงซึ่งแฟนวงควีนบางส่วนไม่ชอบ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังเข้าถึงคนหมู่มากทั่วโลก ปลุกกระแสให้วงควีนอีกครั้ง ทั้งในหมู่แฟนเพลงดั้งเดิม และที่สำคัญทำให้คนรุ่นใหม่จำนวนมากที่ไม่รู้จักวงควีนเลยหรือแค่พอรู้ผ่านๆ ได้รู้จักและเข้าถึงเพลงของควีน เกิดการค้นหาตามฟังเพลงและMV ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เกิดแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเพลงควีนขึ้นอีกมากมายทั่วโลก กระทั่งยูนิเวอร์แซลมิวสิคก็ยังออกข่าวว่าเพลงBohemian Rhapsodyมียอดฟังและดูจากระบบเช่ารายเดือนออนไลน์ทั่วโลกทะลุ 1,600 ล้านครั้ง กลายเป็นเพลงยอดนิยมทางออนไลน์มากที่สุดนับแต่ยุคศตรวรรษที่20

ส่วนตัวก่อนหน้านี้แค่รู้จักชื่อวงและเรื่องของนักร้องนำที่เสียชีวิตเพราะเอดส์กับมือกีตาร์อัจฉริยะ เพลงก็รู้จักแค่ We will rock you, We are the champions แต่การดูหนังเรื่องนี้ทำให้ตามไปหาฟังเพลงจากยูทูป จนตอนนี้ชอบเพลงควีนหลายเพลงมาก ตอนแรกก็ชอบเพลงที่ไม่หนักมากอย่าง Somebody to love, 39, Don't stop me now, Spread your wings, White queen, Long away, Under pressure, Drowse, Seven seas of rhye, In the lap of the gods(เวอร์ชั่นแรก) แต่ยิ่งฟังไปกลับพบว่าตัวเองก็ชอบเพลงหนักๆด้วยเหมือนกัน(ตกใจมาก เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะชอบเพลงร็อกหนักๆได้) ตอนนี้ชอบ Another one bites the dust, Dragon attack, Son and daughter, I'm in love with my car(เพลงนี้ชอบเพราะมุกแซวในหนังเลยฟังบ่อยจนติดหูเลย), Fat bottomed girls, Tie your mother down, Keep yourself alive, Tenement Funster, My fairy king, Great king rat, Ogre battle, The march of the black queen, Flick of the wrist, Stone cold crazy, Brighton rock นับไปนับมาเพลงที่ชอบนี่รวมเป็นอัลบั้มได้เลยแฮะเพี้ยนเบลอ

ตอนนี้ก็สั่งซื้อซีดีคอนเสิร์ทปี1974 live at the rainbow กะว่าจะหาซีดีอัลบั้มแรกๆ ของควีน(ถ้าหาได้) รอหนังออกแผ่นก็คงต้องสอยบลูเรย์เพราะเห็นว่าจะมีพวกฉากที่ตัดออกเพิ่มเติมอีก  บอกได้เลยว่าถ้าไม่มีหนังเรื่องนี้ออกฉาย คงไม่ได้รู้จักและฟังเพลงพวกนี้แน่ Long live the Queen!!อมยิ้ม21
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่