แฟนรุมปลอบ “หลิว เต๋อหัว” ปล่อยโฮ หมอให้หยุดร้องเพลง คอนเสิร์ตชะงักกลางคัน


หลิวเต๋อหัวปล่อยโฮ – เซาท์ไชน่า มอร์นิง โพสต์ รายงานว่า แฟนเพลงของ หลิวเต๋อหัว ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง วัย 57 ปี ยังคงเขียนปลอบใจนักร้องนักแสดงขวัญใจในโลกออนไลน์ หลังจากคอนเสิร์ตของพระเอกหลิว ต้องหยุดกลางคันไปเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. เนื่องจากเสียงแหบแห้งจากอาการป่วยทำให้ไปต่อไม่ไหวแล้ว

แฟนเพลงคนหนึ่ง แซ่เฉิง เขียนทางเฟซบุ๊ก ว่าเดินทางจากสิงคโปร์มาฮ่องกง พร้อมภรรยา เพื่อเตรียมมาชมคอนเสิร์ตของหลิวเต๋อหัว วันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค.นี้ และว่า “แม้ผมจะผิดหวัง แต่ขอให้คุณดูแลสุขภาพนะ ถ้าดีขึ้นเมื่อไหร่ ค่อยมาร้องเพลงให้เราฟังอีกนะ สู้ๆ แอนดี้”

ส่วนแฟนเพลงอีกคน แซ่อู๋ ตั้งคำถามผู้จัดคอนเสิร์ตว่า ทำไมไม่จัดสรรเวลาให้นักร้องขวัญใจของตนพัก ระหว่างการแสดง ก่อนต่อว่าการจัดการไม่ดี และทำให้ตนต้องพาครอบครัวมาเก้อ หวังจะได้ชมคอนเสิร์ตในวันที่ 30 ธ.ค.นี้

คอนเสิร์ต “My Love Andy Lau World Tour” เป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ลำดับที่ 14 ของซุปตาร์หลิว และเป็นครั้งแรกหลังจากพระเอกคนดังประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองไทยปีก่อน การล้มคอนเสิร์ตกะทันหัน ทั้งช่วงกลางคันค่ำวันศุกร์ จนมาถึงเสาร์-อาทิตย์ เนื่องจากพระเอกมีอาการช่องคออักเสบและเจ็บคอมาก

“หมอบอกว่าผมไม่ควรร้องเพลงอีกแล้ว แต่ผมก็พยายามฝืน จนตอนนี้ผมไม่อยากให้ทุกคนทนฟังเสียงแบบนี้ไปตลอดคอนเสิร์ต ผมต้องหยุดหลังจากเพลงนี้นะครับ” หลิวเต๋อหัวกล่าว ก่อนร้องไห้โฮออกมา ระหว่างแจ้งแฟนๆ ก่อนโค้งขอโทษ ท่ามกลางเสียงให้กำลังใจจากแฟนๆ ว่า “อย่าร้องไห้” และ “เรารักคุณ หว่าไจ๋”

ด้านบริษัท โฟกัส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด แจ้งแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วไว้ทั้งวันที่ 28, 29 และ 30 ธ.ค. เก็บตั๋วไว้รอแจ้งว่าจะได้กลับมาชมหลิวเต๋อหัวอีกเมื่อใด หลังจากซุปตาร์คนโปรดหายดีแล้ว หรือจะใช้สิทธิคืนเงินก็ได้ แต่ขอเวลาประเมินสถานการณ์ก่อน

เดิมคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์นี้ ครึ่งแรก จัดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. – 3 ม.ค.  หลิวเต๋อหัวมีกำหนดไปเปิดการแสดงในจีนแผ่นดินใหญ่ปีหน้า



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เครดิตคลิปจาก 八八通GossipGossip

ข่าวจาก : ข่าวสดออนไลน์
https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_2026091

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่