เรื่องมีอยู่ว่า โรงหนังเครือเมเจอร์ โรงนี้เพิ่งเปิดใหม่ เมื่อประมาณ วันที่ 5 ธ.ค ที่ผ่านมา ไปรูดสิทธิ์ 120 บาท ไม่ได้ แต่รูดสิทธิ์ฟรีได้1ครั้ง (ซึ่งใช้ไปแล้ววันที่ 5 ธ.ค ที่ผ่านมา)ซึ่งตอนนั้น ทาง พนักงานและผู้จัดการ บอกว่าจะติดต่อitให้ แล้ววันที่ 30 ธ.ค ผมก็จะมาดูหนังอีกรอบ กะจะใช้สิทธิ์ บัตร 120 ฟรีป้อบคอร์นและน้ำ อีกครั้ง ปรากฎว่า ก็ยังใช้ไม่ได้อีก นี่ก็เสียเวลามา เสียความรู้สึก ต่อคิวอีก คนก็เยอะ สรุป 20กว่าวันที่ผ่านมา พวกคุณยังไม่ได้ทำการแก้ไขอีกเหรอ ถ้าคนอื่นล่ะเป็นแบบผม ก็ยังจะปล่อยไว้แบบนี้เหรอ พนง.ตอบแบบซื่อๆว่า ก็ยังใช้ไม่ได้ รอเป็นเดือน โรงหนังใกล้บ้านซะเปล่า ต้แงเสียเวลาค่ารถ ไปดูสาขาอื่น ปล.กรุณาแก้ไขด้วยครับ โทรติดก็ยากอยู่แล้ว 025155555แล้วมาเจอ เรื่องแบบนี้อีก เมื่อไหร่จะปรับปรุง ขอร้องเถอะครับ
เมื่อไหร่ Aeon mgend เมเจอร์ เกตเวย์บางซื่อ จะใช้ได้