ถามแฟนๆ X-men ภาคapocalypse นี่ถือเป็นผลงานที่ล้มเหลวมั้ย

คหสต คิดว่า ไบรอัน ซิงเกอร์ มีข้อด้อยอย่างมากในเรื่องฉากแอคชั่น ตั้งแต่ DOFP แล้ว แต่ DOFP ออกมาดีเพราะบทค่อนข้างดี กับการต่อสู้เพื่อการอยู่รอดของเผ่าพันธุ์ ที่รู้สึกว่าให้อารมณ์ความสิ้นหวังได้ดี+ เป็นการปูไทม์ไลน์ใหม่
ฉากแอคชั่น ก็โออยู่นะ ชอบblinkมาก แต่มันก็เบาบางและน้อยมาก เหมือนเขาไม่เน้นฉากต่อสู้เลย
แต่พอมาเป็น apocalypse รู้สึกดรอปกว่า DOFP มาก

เหตุผลหลักๆก็
-แรกๆเทรลเลอร์ออกมาคือว้าวกับ 4 horsemen มาก โดยเฉพาะสตอร์ม แองเจิล แต่สรุปออกมาก็คือตัวประกอบโหลๆทุกตัว ไม่ว้าว ไม่เด่น ฉากแอคชั่นต่อสู้คือติดลบ ไม่มันส์เลย ทั้งที่มันจำเป้นมากสำหรับหนังตระกูล X-men
-เบื่อการให้บทมิสทีคจนกลายเป็นนางเอกมาก เพราะเจนลอว์เป็นคนเล่น คือ มันไม่เข้าเลย มิสทีคควรเป็นแบบ xmen 3ภาคแรก ตัวประกอบแย่งซีน โหด ดุ เซ็กซี่ ไตรภาคใหม่นี้ มิสทีคคือทุกอย่าง เป้นนางเอก ได้ทั้งชาร์ลสได้ทั้งแมกนีโต เป็นคนคุม xmen รุ่นเด็ก โควทสวยๆของเรื่องไปอยู่ที่นางหมด คืออะไร
-เดาได้ตั้งแต่ต้นเรื่องละว่า จีน เกรย์จะเป็นคนจัดการอะโพคาลีป แล้วการได้ซานซ่า สตาร์ค(โซฟี เทอร์เนอร์) มาเล่นเป็นจีน ก็ว้าวน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะ

เคยอ่านบอร์ดนอก คนด่าเยอะเหมือนกัน แต่ก็จะมีกลุ่มหนึ่งที่ชอบไปเลย
ส่วนตัวคิดว่า x men 3 กับ origin ยังสนุกกว่า apocalypse เยอะเลย
นี่ dark phoenix จะสนุกมั้ย ส่วนตัวคิดว่าไบรอันซิงเกอร์ ต้องปรับเยอะมากเรื่องฉากแอคชั่น ในapocalypse คือไม่ผ่านเลย แล้วถ้าอวยบทเจนลอว์หนักๆอีก ต้องเข้าอิหรอบเดิมแน่ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่