วันนี้กำลังจะจ่ายค่าบริการ AIS FIBER ผ่านมือ เกิดแอะใจขึ้นมาว่า เพกเกจที่เราได้ทำการอัพเกรด ในเดือนธันวาคม โดยความเร็วอยู่ 150/50 mbps แต่เมื่อทดสอบความเร็ว wifi ผลที่ได้ก็ตามภาพเลยค่ะ ทีมงานคุณภาพ งามไส้จริงๆ

ในตอนก่อนที่จะโทรไปที่ 1175 ความเร็วเน็ต ยังอยู่ที่ประมาณ 52 mbps แต่หลังจากโทร เจ้าหน้าที่ระบบคงเห็นใจ เอาไปอีก 30 mbps ก่อนแล้วกัน
เฮ้ออออออออออออออออ ขอบคุณมาก

มีที่ไหนจ่ายค่าบริการแพงขึ้น แต่ได้รับความเร็วเน็ตไม่ต่างจากเดิม สวัสดี
ตอนโทรไปสอบถามเบื้องต้น บอกว่าต้องมีการเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณใหม่
อ้าววว แล้วเวลาที่ผ่านไปกว่าเกือบ 1 เดือน จนจะเข้าปีใหม่แล้ว นี้คือ ถ้าไม่โทรไปจะไม่เปลี่ยนกล่องให้
และลูกค้าก็เสียผลประโยชน์ไปเลื่อยๆอย่างนี้หรอ
ฝากทีมงานคุณภาพ AIS FIBER ด้วย ที่มาเรียกร้องไม่ได้แค่ต้องการให้มาเปลี่ยนกล่องพรุ่งนี้
เพราะ เราไม่ว่าง อยากให้พิจารณาถึงผลประโยชน์ที่เราเสียไปในช่วงเกือบ 1 เดือน ที่ผ่านมา
ที่ต้องทนดูทีวีแล้วเน็ตช้า ใช้เน็ตช้าๆ ไม่สมกับเพจเกจที่คุยเอาไว้เลย
[CR] AIS FIBER ถ้าไม่แอะใจ คงไม่รู้ว่าถูกโกงความเร็วเน็ตเกือบ 100 Mbps
ในตอนก่อนที่จะโทรไปที่ 1175 ความเร็วเน็ต ยังอยู่ที่ประมาณ 52 mbps แต่หลังจากโทร เจ้าหน้าที่ระบบคงเห็นใจ เอาไปอีก 30 mbps ก่อนแล้วกัน
เฮ้ออออออออออออออออ ขอบคุณมาก
มีที่ไหนจ่ายค่าบริการแพงขึ้น แต่ได้รับความเร็วเน็ตไม่ต่างจากเดิม สวัสดี
ตอนโทรไปสอบถามเบื้องต้น บอกว่าต้องมีการเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณใหม่
อ้าววว แล้วเวลาที่ผ่านไปกว่าเกือบ 1 เดือน จนจะเข้าปีใหม่แล้ว นี้คือ ถ้าไม่โทรไปจะไม่เปลี่ยนกล่องให้
และลูกค้าก็เสียผลประโยชน์ไปเลื่อยๆอย่างนี้หรอ
ฝากทีมงานคุณภาพ AIS FIBER ด้วย ที่มาเรียกร้องไม่ได้แค่ต้องการให้มาเปลี่ยนกล่องพรุ่งนี้
เพราะ เราไม่ว่าง อยากให้พิจารณาถึงผลประโยชน์ที่เราเสียไปในช่วงเกือบ 1 เดือน ที่ผ่านมา
ที่ต้องทนดูทีวีแล้วเน็ตช้า ใช้เน็ตช้าๆ ไม่สมกับเพจเกจที่คุยเอาไว้เลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้