หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะขอลดค่าบริการ internet true คับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
true online
ตอนนี้ผมใช้ internet 3p ของ true 599 30mb เห็นมีคนขอลดค่าบริการได้ และ speed ได้ 50mb ผมใช้มาเกิน 1 ปีแล้วสามารถปรับให้ได้ไหมคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
Net true fiber. Speed ตกบ่อย
Package download 100Mb upload 50Mb. ช้ามาก วัดด้วย true speed test เหลือ download 34mb upload 30mb
สมาชิกหมายเลข 1049263
ทรูทำแบบนี้ก็ได้หรอ ใช้แบบ 399 อยู่ดีๆมาเปลี่ยนเป็น 599 เน็ตเท่าหางอึ่ง ติดต่อ1242ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือน 399 ที่ได้เน็ตกระจึ๋งนึง สักพักโทรมาจังหวะมึนๆให้เออออเปลี่ยนเป็น 599 ได้เน็ตเท่าเดิม งงมากคุณพี่ จะเปลี่ยนติดต่อไปก็ไม่ได้คุยกับคนสักที เหนื่อยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 2690372
ชิมเทพทรู รายปี ความเร็ว 6M unlimited จะหมดอายุแล้ว หากต้องการใช้โปรโมชั้นเดิม เบอร์เดิมได้ไหม สามารถต่อโปรได้ไหม
ตอนนี้ใช้ชิมเทพทรู รายปี ความเร็ว 6m unlimited อยากต่อโปรโมชั่น ความเร็วเดิม และเบอร์เดิม สามารถทำได้ไหมครับ (ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ) ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8413660
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
สมัคเน็ต30mb วิ่งจริง 2-3mb ได้ช้ากว่าที่สมัคเยอะเลย
คือไม่เข้าใจเลยจริงๆ สมัคเน็ต 30MB ได้ใช้จริงๆแค่2-3mb งี้จะสมัคเยอะๆเพื่ออะไรงง มันมีปัญหาที่ตรงไหนไม่เข้าใจแจ้งเรื่องไปก็เงียบ. ถ้าบอกเป็นที่สัญญาณ ก็คงไม่ใช่เพราะพอสมัคเต็มสปีดกับวิ่งได้10-20mb คือ
สมาชิกหมายเลข 8880537
ตอนนี้เน็ตทรูคือแย่มาก มีใครเป็นมั่งครับ
ติดต่อไปก็บอกตรวจสอบแล้วสัญญาณปกติ ยิ่งช่วง หกโมงถึงสี่ทุ่ม ใช้แทบไม่ได้ ดูผมทดสอบ speed testครับ นี่ผมโปรเน็ต 20 mb นะไม่ใช่ 20 kb สอบถามช่องทางร้องเรียนที่ได้ผลจริง ๆ หน่อยครับ ปล.อยู่กรุงเทพ ตลิ่งช
สมาชิกหมายเลข 1012545
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบ
สมาชิกหมายเลข 5832689
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะขอลดค่าบริการ internet true คับ