[CR] เปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ icon siam และผลลัพธ์หลังหมดประกัน.

ไม่ทราบว่าทุกคนเปลี่ยนแบตที่ไอค่อนสยาม (ศูนย์แอปเปิลที่มาเปิดที่ไทยที่แรก!!!)
“ตัวอุปกรณ์มีรับประกัน15วันนะครับ” พนักงานที่เป็นมิตรได้ย้ำคำนี้ถึง5ครั้ง
อย่างที่ทราบกันว่าการรับประกันช่วงสินค้ามักจะมีให้หลังการบริการหรือถ้าเป็นสินค้าก็เหมือนวันหมดอายุ
ของตัวสินค้านั่นแหละ (ที่บ้านซื้อทีวีมาประกันสองปีมีวันที่ประทับผ่านมาสองปีพอดีเป๊ะเสียส่งเคลมไม่ได้ เป็นต้น)
ส่วนตัวผมคาดไว้ว่าบริการ ประเภทซ่อมหรือสินค้าจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง จะเป็นการทำเพื่อรักษา
ความมั่นใจในตัวสินค้า รักษาสิทธิประโยชน์ต่อตัวผู้บริโภค.
อารัมภบทมามากพอแล้วได้เวลากระชวก
อันเนื่องจากในวันที่ 24พย.2561 ผม ได้ตัดสินใจไปลองเปลี่ยนแบตเพราะปีหน้าราคาค่าเปลี่ยนจะขึ้น.
ประกอบกับ อีเว้นท์เกมมือถือ(fgo)กำลังจะเริ่มร้อนแรง และใกล้สอบ ผมจึงดั้นด้นไปเป็นส่วนหนึ่งกับกระแสสังคม
และพวกเห่อห้างใหม่. งานบริการหน้างานดีมาก. แต่ก็เอะใจในคำย้ำของพนักงานแล้ว.
การ decay ของแบตเตอรี่แทบจะกลับมาเท่าก่อนเปลี่ยน หลังหมดประกันและเสื่อมอย่างรวดเร็วจนน่าใจหาย
นี่เป็นการตอกย้ำให้ผมเชื่อใจในบริษัทapple และการบริการห่วยๆ หน้าเลือดไร้ที่สิ้นสุดของแบรนด์นี้
ความคาดหวังที่มีแทบจะสูญสลายไปเลยครับ.
ไม่ต้องย้ำครับผมไม่ได้อยากรู้ว่าxioa mi ชอบทำของไม่ตรงสเป็ค
Sumsung ต้องวางยาให้เครื่องเสียเร็ว. หรือคุณลักษณะพิเศษของapple ในการรีดเงินจากผู้ใช้แบนด์

ผมไม่ได้อยากรู้ ผมอยากจะด่าและถามถึงคนที่ไปเปลี่ยนว่าแบตมันเสื่อมเร็วผิดปรกติเหมือนผมไหม
เปลี่ยนวันที่27พย.2561มาวันนี้วันที่27ธค.2561. 30วัน. แบตของคนที่เปลี่ยนเหลือกันกี่%.
ผมอาจจะไม่ได้ติดตามต่อเนื่องแต่หลังจากหมดประกัน. แบตเตอรี่ผมเสื่อมจาก95%อย่ารวดเร็ว(7ธค)
(หมดประกัน11ธค)ยังไม่มีปัญหายังไม่ได้ดู
เมื่อผมดูอีกทีวันที่13ธค. %แบตเตอรี่ในตั้งค่าลดไปเหลือ82% (ผมเริ่มหัวร้อนแล้วช่วงนั้น)
และก็ดิ่งอย่างชัดเจนจนไม่จำเป็นต้องเข้าไปดูก็รู้สึกได้จนถึงวันที่24ธค.
ผมได้ดูแบบหมดอารมณ์เพื่อเอาไปด่าหน้าเฟซตัวเองว่าเหลือเท่าไหร่(63%)
จนเมื่อคืนวาน(26ธค.)ผมก็เปิดดูอีกครั้งและเหลืออดกับเลข%แบตเลยเข้ามารีวิวซะหน่อย
งานห่วยๆของผมจาก100%—>50%ไปอย่างสวยงามครับ. เสื่อมเร็วกว่าก่อนเปลี่ยนอีกสั.
ผมก็ขอรีวิวจากใจและจากเงินที่พ่อแม่อุตส่าห์ส่งมาให้ผมใช้ว่า.
อย่าไปเปลี่ยนที่ศูนย์ยิ้มนี่ ไปเปลี่ยนตามร้านข้างทางตามห้างเถอะ.
เปลี่ยนจริงรึเปล่าไม่รู้ถามขอดูแบตเก่าก็ไม่ได้ ร้านข้างนอกยังเห็นมันงัด
เอาแบตออกให้เราดูว่าเปลี่ยนจริงๆแล้วนะมาแต่ศูนย์ยิ้มนี่ดูอะไรไม่ได้
ดูได้แต่%ที่บริษัทมันทำขึ้นมา เผลอเอาแบตเราไปเปลี่ยนตัวicข้างในเปลี่ยนตัวเก็บประจุแล้วโยนคืนมารึเปล่าก็ไม่รู้
ยังยิ้มจะขู่ถ้าหากมือถือเคยเปียกน้ำอาจจะประกอบแล้วส่งคืนโดยไม่ทำอะไรเพื่อถามว่าจะยอมรับ
ค่าซ่อมเพิ่มเติมก่อนเปลี่ยนแบตหรือไม่
ก็คว.เถอะครับกรุงเทพไม่ได้แห้งเป็นทะเลทรายนะครับฝนตกมันก็มีอากาศก็ชื้นๆ
จะให้กระผมทำเยี่ยงไรให้มือถืออันบอบบางเสียง่ายเครื่องนี้มันก็ห่างจากการเปียกไม่ได้หรอกครับ
สรุปคือพูด worst case scenario เพื่อหลอกให้ตอนจ่ายตังดีใจและไม่ถามมากใช่ไหม
ก็ได้กูจะไม่เชื่อใจ apple inc. แล้วต่อจากนี้กูก็รอเลิกซัพพอร์ต6S
เมื่อไหร่ก็ย้ายค่ายนั่งหัวเราะไปกับโฆษณาซัมซุงละ.
ไว้มันเลิกซัพพอร์ตเมื่อไหร่(ดูแล้วไม่เกินกลางปี62ถึงสิ้นปีก็ทิ้งละบริษัทเวรนี่)
ก็บ๊ายบาย. ขอบคุณที่อยู่กันมาสองปี. ชาตินี้อย่าเจอกันอีกเลย นะ apple product.

เหตุผลที่ไม่ตั้งกระทู้ด่าตรงๆแต่เป็นรีวิว?
แน่นอนว่าเป็นเพราะผมเรียกร้องสิทธิอะไรไม่ได้(หมดประกัน)ทางapple ไม่ได้ผิดเลย
ในทางกฎหมาย. แต่ในความรู้สึกของผม. ผมก็ยอมรับว่าถ้าไม่
ทำอย่างงี้ผมก็คงไม่ยอมซื้อpowerbank มาใช้ ขอบคุณมากที่มอบ life style ใหม่.
ต้องแบกก้อนเสริมโง่ๆแบกไปมาเพราะแบตสวะมากไป.
ขอบคุณที่โชว์แท็กติกการล่อลวงและการให้บริการการขายให้. ชาตินี้จะไม่ลืมวิธีนี้เลย.
ขอบคุณ apple product สวะ.
ชื่อสินค้า:   บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของ apple store
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่