สั่งรองเท้าไปตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. 61 ตามเวปบอก 4-7 วันทำการสิ้นค้าถึงผู้รับ รอไปสองสัปดาห์ โทรไปตาม 3 รอบ
1.รอบแรกบอกตามเรื่อง
2.รอบสองบอกคลังไม่รับสาย
3.รอบสามบอกจะชดเชยให้ด้วย
Voucher 10%
และวันนี้เปิดไปดูสถานะในเวปขึ้นว่ายกเลิกเพราะไม่มีสินค้า คือเฮ้ย 2 จะสามสัปดาห์คุณพึ่งรู้ว่าคลังไม่มีของเหรอ ผมเสียเวลาไปแถมของก็ไม่ได้คืออะไรครับ ความรับผิดชอบต่อลูกค้ามีแค่นี้ใช่ไหม ผมสั่ง Nike คลังอยู่ สิงคโปร์ส่งถึงใน 4 วัน ของคุณอยู่สมุทรปราการ รอเกือบสามสัปดาห์บอกไม่มีของ แถมเมล์หรือโทรมาแจ้งลูกค้าสักคำก็ไม่มี
[CR] Adidas Online Store ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
1.รอบแรกบอกตามเรื่อง
2.รอบสองบอกคลังไม่รับสาย
3.รอบสามบอกจะชดเชยให้ด้วย
Voucher 10%
และวันนี้เปิดไปดูสถานะในเวปขึ้นว่ายกเลิกเพราะไม่มีสินค้า คือเฮ้ย 2 จะสามสัปดาห์คุณพึ่งรู้ว่าคลังไม่มีของเหรอ ผมเสียเวลาไปแถมของก็ไม่ได้คืออะไรครับ ความรับผิดชอบต่อลูกค้ามีแค่นี้ใช่ไหม ผมสั่ง Nike คลังอยู่ สิงคโปร์ส่งถึงใน 4 วัน ของคุณอยู่สมุทรปราการ รอเกือบสามสัปดาห์บอกไม่มีของ แถมเมล์หรือโทรมาแจ้งลูกค้าสักคำก็ไม่มี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น