จากใจคนที่เป็นลูกค้าดีแทคมานานเป็นสิบปี ถึงดีแทค และคนที้คิดจะย้ายมาค่ายนี้

กระทู้สนทนา
ขอบ่นแบบเหลืออดนะคะ ยอมรับว่าหัวร้อนมากๆ
เมื่อไหร่จะปรับปรุงเครือข่ายสักทีคะ สัญญาณกากมากทั้งโทร ทั้งเนต จนไม่รู้จะบรรยายยังไง บ้านเราก็ใช่ว่าจะบ้านนอกนักหนา เขตนนทบุรี ยังอับสัญญาณ สุขุมวิทบางจุดยังขาดๆหายๆ

เป็นลูกค้ามานานค่ะ ตั้งแต่ยังไม่มีโทรศัพท์เป็นของตัวเอง มีระบบเติมเงิน จนมีกำลังซื้อก็ยังใช้ดีแทคกันทั้งครอบครัว แต่จะย้ายเครือข่ายทั้งครอบครัว และบอกเพื่อนๆ ญาติๆให้ย้ายเช่นกัน  เราซื้อแพ็คเกจ เพื่อดูหนังฟังเพลง น่าจะเนต 60 gb แบบเหลือทบได้  เชื่อมั้ยคะ เล่นเกมหนักๆ แนว moba ดูหนังมากๆแบบเรา เหลือทบ เกิน 50% ทุกเดือน เพราะเนตมันกากจนใช้งานจริงไม่ได้ เคยคิดว่าเป็นเพราะโทรศัพท์เรารึเปล่า อาจจะแอพเยอะ ลบแทบจะหมดเครื่องก็ยังไม่ดีขึ้น เล่นเกมทีนึง ทั้งค้างทั้งกระตุก ปิงขึ้นทีเป็นหมื่น คนเล่นเกมจะรู้ค่ะ ปิงหลักร้อยก็เดินไม่ไปไหนแล้ว

ฝากให้ให้คิดค่ะ คนจะเปลี่ยนมาใช้ก็ลองคิดดีๆค่ะ คนใช้อยู่แล้วก็ต้องคิดให้หนักนะคะ

ส่วนดีแทค ปรับปรุงเถอะค่ะ จะเพิ่มจุดกระจายสัญญาณหรืออะไรว่ากันไป ทำให้ดีขึ้นที  ไม่งั้นลูกค้าคงย้ายออกเรื่อยๆค่ะ เอางบมาร์เกตติ้งมาใช้พัฒนาโปรดักส์บ้าง ลงแอดมากมายก็ไม่ช่วยหรอกค่ะ ถ้าคนยังด่าปากต่อปากทุกวี่ทุกวัน

*จุดที่เราอยู่ที่บอกสัญญาณห่วย ซึ่งเราใช้ประจำคือคือ แถวเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ และ ปากเกร็ดค่ะ

**อิดิทแนบรูปเผื่อคนหาว่าบลัฟ ไม่ได้ใช้จริง


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่