เนื่องจากได้มีการสั่งซื้อของในวันที่ 10 ธค 61 คำสั่งซื้อ 219932110648339 เป็นการสั่งซื้อนมโฟรโมต์ทั้งหมดจำนวน 10 ลัง มีการมาส่ง 2 รอบ คือ รอบแรกส่ง 8 ลังจาก DHL รอบสองมาอีก 1 ลัง จาก DHL หลังจากนั้นได้รอจนเกือบครบกำหนด ได้ลองโทรติดต่อทาง DHL ถึงของช้ินสุดท้าย หมายเลขพัสดุ 5910115004152958 ทางเจ้าหน้าที่ DHL ได้แจ้งว่าสินค้าได้เกิดชำรุดกลางทางจำนวน 1 ลัง จึงถามว่าแล้วอย่างนี้ทางลาซาด้าจะดำเนินการอย่างไรคับกับสินค้าที่ชำรุด

และอีกคำสั่งซื้อวันที่ 11 ธค 61 คำสั่งซ์้อ 220391322648339 ได้สั่งซื้อหลอดไฟไปจำนวน 5 หลอด มูลค่า 449.88 บาท จ่ายผ่านบัตรเครดิต แต่ทางผู้จำหน่ายชื่อ MHF Thailand ไม่มีการจัดส่งสินค้าตามที่กำหนดคือวันที่ 20 ธค 61 ผมจะให้ทางลาซาด้ายกเลิกคำสั่งซื้อและจะคืนเงินให้เมื่อไรคับ เพราะผมได้แจ้งเรื่องทางคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้าไปเมื่อวันที 20 ธค 61 จนถึงวันที่ 23 ธค 61 เรื่องก้อยังไม่ไปไหนเลย
ลาซาด้าผมสั่งของไปวันที่ 11 ธค 61 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ของ และอีกรายการส่งของไม่ครบ
และอีกคำสั่งซื้อวันที่ 11 ธค 61 คำสั่งซ์้อ 220391322648339 ได้สั่งซื้อหลอดไฟไปจำนวน 5 หลอด มูลค่า 449.88 บาท จ่ายผ่านบัตรเครดิต แต่ทางผู้จำหน่ายชื่อ MHF Thailand ไม่มีการจัดส่งสินค้าตามที่กำหนดคือวันที่ 20 ธค 61 ผมจะให้ทางลาซาด้ายกเลิกคำสั่งซื้อและจะคืนเงินให้เมื่อไรคับ เพราะผมได้แจ้งเรื่องทางคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้าไปเมื่อวันที 20 ธค 61 จนถึงวันที่ 23 ธค 61 เรื่องก้อยังไม่ไปไหนเลย