คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1984549 ครับ ^^
สำหรับปัญหาด้านสัญญาณ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขที่ใช้งาน
-รุ่น / ยี่ห้อ ตัวเครื่อง
-หมายเลขซิมการ์ด18หลัก ขึ้นต้นด้วย8966XX
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ชื่อถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
สำหรับปัญหาด้านสัญญาณ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขที่ใช้งาน
-รุ่น / ยี่ห้อ ตัวเครื่อง
-หมายเลขซิมการ์ด18หลัก ขึ้นต้นด้วย8966XX
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด (ชื่อถนน , ตำบล/เขต , อำเภอ/แขวง , จังหวัด พร้อมระบุสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด หรือโรงแรม)
แสดงความคิดเห็น
True ขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" คืออะไรเหรอครับ
เมื่อต้นเดือนธันวา เลยได้กลับบ้านไปเอามา พอเอามากดโทรออก เครื่องบอกว่า " ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย T T ซึ่งเราจำเป็นต้องใช้เบอร์นี้จริงๆ
เบอร์ก็เพิ่งเปิดใช้ได้ไม่นาน
จะแก้ไขได้อย่างไรครับ?
ป.ล. ผมยินดีเปิดใช้งานซิมใหม่ครับ ขอแค่ได้เบอร์เดิม