รำคาญการขายประกัน cigna the one card ทางโทรศัพท์มากค่ะ ไม่ไหวแล้ว รำคาญมากๆ

เจ้าของกระทู้ถือบัตรสะสมแต้ม central the one card เพิ่งรู้ว่าบริษัทมีการเอาข้อมูลส่วนตัวลูกค้าของห้างไปให้บริษัทประกันโทรมาขายประกันด้วย

ความน่ารำคาญคือ เราโดนโทรขายประกันนี้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว จำไม่ได้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่นานพอสมควร และรับสายประกันเจ้านี้ไม่ต่ำกว่า10ครั้ง !!!!!

ทุกครั้งเราจาได้ยิน คำว่า cigna กับ the one card และได้แต่ตัดบทว่าไม่สนใจ ไม่รับค่ะ เจ้าหน้าที่ก็จะบอกว่าไม่รบกวน ขอติดต่อวันหลัง เรารำคาญก็จะตัดสายทิ้ง

เพราะเราไม่โอเคกับการ telesales ประกันค่ะ เราขออ่านรายละเอียด เงื่อนไขปลีกย่อยต่างๆให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจ เงินถึงจะจำนวนไม่มาก แต่ก็เป็นเงินค่ะ

ทุกครั้งหลังวางสาย เราจะบล็อกเบอร์ที่โทรมาทันที

แต่เวรกรรม ไม่รู้ทำไม บริษัทก็ยังมีความพยายามในการเปลี่ยนเบอร์โทรมาเรื่อยๆๆๆๆ บ้าไปแล้ว

แค่ในรอบสองอาทิตย์ที่ผ่านมา เรารับสายจาก cigna the one card มา3ครั้งแล้วค่ะ มันน่ารำคาญมากๆๆๆ

เพื่อนๆมีใครเจอบ้างไหมคะ จะจัดการกับพวกพูดไม่รู้เรื่องยังไงดี

ไม่สนใจทำก็คือไม่สนใจ ไม่ต้องตื้อ ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์มาเรื่อยๆ วันนี้วันเสาร์ วันพักผ่อนก็ยังจะโทรมา คนกำลังจะนอน น่ารำคาญมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่