เรื่องของเรื่อง มันมาจากมีคนมาตอบคอมเม้นผมใน Youtube ผมแบบนี้ครับ
__________________
ปกติ naked กับ sport มันก็ใช้โครงเดียวกันทุกรุ่น mt15 r15 ninja300 z300 mt03 r3 ถามหน่อยผู้ผลิตเขาจะทำ 2 แบบให้ต่างกันทำไม ต้นทุนมันจะสูงขึ้น จะทำ CBR โดยใช้โครงรถเดิมเหรอ แล้วระหว่างทำโครงรถมาสองแบบกับทำแบบเดียวแต่ใช้ร่วมกันแบบไหนต้นทุนสูงกว่า ไปศึกษามาใหม่นะ
__________________
อ้าว ทีนี้ผมก็งงเป็นไก่ตาแตกเลยสิครับ สรุปแล้ว มันต่างกันแค่แฟริ่งจริงๆหรอ ตัวโครงสร้าง ตัวถังด้านในมันเหมือนกันหรอ ขอผู้รู้จริงมาตอบหน่อยครับ ว่าสรุปแล้วมันเป็นอย่างที่คอมเม้นที่ผมก๊อปมานั้นใช่หรือเปล่า หรือคอมเม้นที่ผมก๊อปมา มันมั่ว ส่วนตัวผมเข้าใจมาตลอดว่าโครงสร้างตัวถึงข้างในเมื่อถอดเปลือกออก naked กับ sport ต่างกัน
...ขอบคุณครับ...
สงสัยตัวโครงเหล็กข้างในของ naked กับ sport มันใช้โครงเดียวกันทุกรุ่นไหม อย่าง mt15 กับ r15 และ ninja300 กับ z300
__________________
ปกติ naked กับ sport มันก็ใช้โครงเดียวกันทุกรุ่น mt15 r15 ninja300 z300 mt03 r3 ถามหน่อยผู้ผลิตเขาจะทำ 2 แบบให้ต่างกันทำไม ต้นทุนมันจะสูงขึ้น จะทำ CBR โดยใช้โครงรถเดิมเหรอ แล้วระหว่างทำโครงรถมาสองแบบกับทำแบบเดียวแต่ใช้ร่วมกันแบบไหนต้นทุนสูงกว่า ไปศึกษามาใหม่นะ
__________________
อ้าว ทีนี้ผมก็งงเป็นไก่ตาแตกเลยสิครับ สรุปแล้ว มันต่างกันแค่แฟริ่งจริงๆหรอ ตัวโครงสร้าง ตัวถังด้านในมันเหมือนกันหรอ ขอผู้รู้จริงมาตอบหน่อยครับ ว่าสรุปแล้วมันเป็นอย่างที่คอมเม้นที่ผมก๊อปมานั้นใช่หรือเปล่า หรือคอมเม้นที่ผมก๊อปมา มันมั่ว ส่วนตัวผมเข้าใจมาตลอดว่าโครงสร้างตัวถึงข้างในเมื่อถอดเปลือกออก naked กับ sport ต่างกัน
...ขอบคุณครับ...