คือจริงๆก็ยอมรับว่าผิดที่ก่อนอายัดไม่ตรวจสอบดีล วันชำระ ให้ดีน่ะค่ะแต่คือเราแจ้กะ พนง ขายเลยว่า ชำระหลังวันที่25เท่านั้น บัตรทุกใบชำระ ที่28หมด เราเพิ่งมารู้ทีหลังว่ามีการ เปลี่ยนวันชำระไม่เหมือนกัน เป็นวันที่19 ติดต่อcallแจ้ง เปลี่ยนไม่ได้ พนงโทรมาแจ้งยอดก็บอกต้องชำระวันที่19เท่านั้น คิดเรียกเก็บเพิ่ม100กว่าบาท เสียความรู้สึกมากแต่บัตรตัวอื่นเราไม่มีปัญหาน่ะ คือเราก็จ่ายเต็มตลอด ใช้หลายหน้าบัตรมากแต่วงเงินเดียว เพราะเห็นว่ามีโปรเยอะ แต่ว่าเสียความรู้สึกแย่กะแค่บัตรตัวนี้ตัวเดียว บัญชีก็ฝากธนาคารกรุงไทย ตลอดไม่ได้ฝากน้อยๆเดินบัญชีตลอด ต่อมาcall centerโทรมาบอก จะเปลี่ยนให้ในริบถัดไป ถามหน่อยเถอะถ้าเราไม่วีน เราไม่ดิ้นรนให้เปลี่ยนจะเปลี่ยนให้ไหม ตลอด1ปีที่ผ่านมาเราเสียค่าเรียกเก็บโดยไม่รู้ตัว เพราะแจ้งยอดไม่ถึงเราสักใบที่ส่งจดหมายมา เสียความรู้สึกมากหวังว่าจะไม่ทำให้เสียความรู้สึกอีกน่ะไม่งั้นคงไม่ใช่บัตรแล้ว
เสียความรู้สึกมากกกกับบัตรKTC PROUD อายัด บัตรแล้วแต่เพิ่งมารู้ว่า วันชำระไม่ตรงวันบัตรเครดิตอื่น