หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วย ซื้อสินค้า ไม่ตรงเสปค จากลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางลาซาด้าได้จัดการให้แล้ว ขอบคุณมากค่ะ ต่อไป ยังคงจะซื้อของ ลาซาด้าค่ะ คำพูดที่ แรงไปของเราต้องขออภัยด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคย ซื้อของลาซาด้า ได้ไม่ครบ ขอเงินคืนถูกปฏิเสธบ้างค่ะ
เราสั่ง เสื้อไป 3ตัว สีเดียวกัน จากร้าน ch... เคยซื้อแล้ว ครั้งนึง สามตัว สามสี ไม่มีปัญหา คราวนี้สั่งเสื้อหนาวไป3ตัว เหมือนกันสีเดียวกัน ร้านส่งมาแค่ 1ตัว ขาด2ตัว เป็นเงิน 648.บาท (ตัวละ216×2=4
สมาชิกหมายเลข 6686501
คืนสินค้ากับลาซาด้า
ใครเคยคืนสินค้ากับลาซาด้าบ้างคะ ส่งคชคืนทางไปรษณีย์ต้องทำไง พอดีมันมีให้เลย7-11 กับไปรษณีย์ แล้วเลือกไปรษณีย์ไป แล้วคิดยังไงกับลาซาด้าค่ะ ปล. จขกท. ไม่พอใจอย่างมากกับการสั่งครั้งแรกแล้วมาโดนแบบนี้สั่ง
สมาชิกหมายเลข 2584786
สั่งของจากร้านค้าลาซาด้า ขอคืนเงินยังไงค่ะ
สั่งของจากร้านค้าลาซาด้าค่ะ แต่สินค้าไม่ตรงตามสั่ง แชทกับทางร้านนโดยตรง ทางร้านบอกว่าให้ส่งเลขบัญชีมาค่ะ จะโอนคืนเงินให้ ไว้ใจได้ไหมค่ะ ถ้าจะขอคืนเงินจากลาซาด้าต้องทำยังไงค่ะ กี่วันถึงจะได้รับเง
สมาชิกหมายเลข 4042481
การติดต่อเข้ารับพัสดุเอง
สวัสดีค่ะ คือเราได้สั่งของกับลาซาด้า และทางลาซาด้าได้จัดส่งของโดยบริษัท Ninja Van ตอนนี้พัสดุของเรามีปัญหาและได้ค้างอยู่ที่คลังสินค้าหนองจอกตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2561อยากทราบว่าเราสามารถไปรั
สมาชิกหมายเลข 4244255
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
ถามว่า ลาซาด้า หรือ/และ ผู้ขาย มีความผิดไหม นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ สคบ หรือ หน่วยงานกำกับดูแลทำอะไรได้บ้าง
สั่งซื้อสินค้าผ่านลาซาด้า โดยผู้ขาย เป็น ร้านค้าที่มาใช้บริการขายสินค้า สินค้าบางตัวจะมีโปรโมชั่น ให้โค้ดส่วนลด ไม่ได้บอกจำนวนจำกัด แจ้งแต่ระยะเวลาใช้สิทธิได้ถึง 31 มีนาคม 2560 พอเลือกตัวสินค้าที่มีโป
TG2000
ซื้อ zenfone 4 จาก lazada แล้วสินค้าไม่ตรงตามความต้องการ
ซื้อสิ้นค้าและได้รับสินค้าในวันที่ 3 ตุลาคม 57 พอรับสินค้ามาแล้วตรวจดูปรากฏว่าจอมี Bright Pixel 1 จุด และฟิล์มที่ได้มาไม่ตรงขนาด ผมได้สอบถามไปที่ลาซาด้า คุณ Thitichaya T. แผนกบริการลูกค้า ได้ตอบกลับม
คุโรโร่
สั่งของในลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้ว แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ แบบนี้ลาซาด้าจะจัดการยังไง
สั่งของ11/11 ผ่านลาซาด้า เป็นโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ แต่ร้านค้าบอกไม่มีสินค้า ต้องรอโรงงานผลิต แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค สามารถร้อง สคบ.ได้มั้ย เงินก็จ่ายไปแล้ว
มนุษย์เงินเดือนน้อย
JYSK ในลาซาด้า เก็บตังค์แต่ไม่ส่งของ มาสองอาทิตย์แล้ว ถามไปก็หายเงียบเป็นสิบครั้ง
ซื้อสินค้าจากJYSK ในลาซาด้าค่ะ ไม่มีแบบเก็บเงินปลายทาง จ่ายไปก่อน ตั้งแต่วันที่ 9/9 วันที่13/9ขึ้นว่าแพคของเตรียมส่งให้ขนส่ง เป็น แบบseller own fleet จนวันนี้ก็ยังไม่update statusวันนี้วันที่ 20/9ค่ะ
visionary
เบอร์ลาซาด้า โทรมาทำไมแค่วิเดียว
เบอร์ 021806000 โทรมาทำไมแค่วิเดียว ต้องการอะไร เจตนาคืออะไร เราก็หลอนนึกว่าแก๊งดูดเงิน โทรมาแค่ ลาซาด้าค่ะ แล้ววาง
สมาชิกหมายเลข 8211757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วย ซื้อสินค้า ไม่ตรงเสปค จากลาซาด้า