หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วย ซื้อสินค้า ไม่ตรงเสปค จากลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางลาซาด้าได้จัดการให้แล้ว ขอบคุณมากค่ะ ต่อไป ยังคงจะซื้อของ ลาซาด้าค่ะ คำพูดที่ แรงไปของเราต้องขออภัยด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้ากับลาซาด้า
ใครเคยคืนสินค้ากับลาซาด้าบ้างคะ ส่งคชคืนทางไปรษณีย์ต้องทำไง พอดีมันมีให้เลย7-11 กับไปรษณีย์ แล้วเลือกไปรษณีย์ไป แล้วคิดยังไงกับลาซาด้าค่ะ ปล. จขกท. ไม่พอใจอย่างมากกับการสั่งครั้งแรกแล้วมาโดนแบบนี้สั่ง
สมาชิกหมายเลข 2584786
สั่งของจากร้านค้าลาซาด้า ขอคืนเงินยังไงค่ะ
สั่งของจากร้านค้าลาซาด้าค่ะ แต่สินค้าไม่ตรงตามสั่ง แชทกับทางร้านนโดยตรง ทางร้านบอกว่าให้ส่งเลขบัญชีมาค่ะ จะโอนคืนเงินให้ ไว้ใจได้ไหมค่ะ ถ้าจะขอคืนเงินจากลาซาด้าต้องทำยังไงค่ะ กี่วันถึงจะได้รับเง
สมาชิกหมายเลข 4042481
เคสตัวอย่างจากลาซาด้า เงินไม่คืนจริงค่ะ
เป็นเคสตัวอย่างจากแอพลาซาด้าค่ะ เพื่อเตือนภัยเพื่อนๆค่ะ สั่งของจากแอพลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้วคืนของในวันที่ของมาส่งเลย ในระบบแจ้งว่าคืนเงินในลาซาดด้าวอเล็ตเรียบร้อยเรียบร้อยแล้ว แต่เงินไม่เข้าจริงค่ะ ตา
สมาชิกหมายเลข 8212800
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
การติดต่อเข้ารับพัสดุเอง
สวัสดีค่ะ คือเราได้สั่งของกับลาซาด้า และทางลาซาด้าได้จัดส่งของโดยบริษัท Ninja Van ตอนนี้พัสดุของเรามีปัญหาและได้ค้างอยู่ที่คลังสินค้าหนองจอกตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2561อยากทราบว่าเราสามารถไปรั
สมาชิกหมายเลข 4244255
กำลังฟ้อง สคบ. เพราะ Lazada
สรุปนะคะ วันที่ 24 พ.ย. 2017 ทางลาซาด้า ได้แสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ขอบคุณลาซาด้าค่ะ ----------------- เนื่องจากวันที่ 11 พ.ย.2017 ที่มีโปรโม เราได้สั่งของไปจำนวน 4 ชิ้น หนึ่งในนั้นม
ฐานิโย
ไม่สามารถใช้ลาซาด้า เลเตอร์ได้
มีใครใช้ลาซาด้า เลเตอร์แล้วใช้ไม่ได้บ้างคะ มาบอกเราค้างจ่ายซึ่งเราไม่เคยค้างแต่เราเคยจะผ่อนของแล้วยกเลิกสินค้า เนื่องจากว่ารอนานเลยไม่รู้ว่ามีผลอะไรเวลาที่ร้านคืนยอดหรือไม่ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์บอกเราจ่ายช
สมาชิกหมายเลข 7929215
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วย ซื้อสินค้า ไม่ตรงเสปค จากลาซาด้า