สอบถามผู้มีประสบการณ์หน่อยค่ะ วันที่20พฤษจิกายน 61ไปกดเงินที่ตู้ไทยพานิขย์โดยใช้บัตรของกรุงไทย ปากฎว่าเงินไม่ออกและคืนบัตรมา เลยลองไปกดตู้อื่นแต่เงินในบัตรไม่มีแล้ว วันถัดมาเลยไปที่สาขาของกรุงไทยเพื่อแจ้งเรื่อง อยากบอกว่าเสียความรุ้สึกมากค่ะ ไปถึงเล่าเรื่องให้พนักงานผู้ชายฟัง แล้วก็ปรับสมุดให้ ตรวจสอบบัญชีพบว่ามีรายการเงินออกจริง 1,500บาท แต่พนักงานบอกเราต้องไปทำเรื่องที่ไทยพาณิชย์แล้วก็คืนสมุดให้ โชคดีที่แถวนั้นมีธนาคารไทยพาณิชย์ ก็เลยเดินไปไทยพาณิชย์ กว่าจะถึงก็หอบนิดหน่อยเพราะอุ้มลูกชายไปด้วย ก็เหมือนเดิมค่ะไทยพาณิชย์ก็ทำไรไม่ได้แล้วก็ให้กลับมากรุงไทย เดินกลับมาอีกรอบค่ะ คราวนี้พนักงานผู้หญิง เล่าให้ฟังอีกรอบ แล้วพนักงานหญิงคนนั้นก็ทำหน้างง แล้วบอกก็เงินลูกค้าค้างอยู่ไทยพาณิชย์ แล้วก็บอกให้เราติดต่อศูนย์ใหญ่เอง แล้วให้เบอร์มา กลับมาบ้านก็เลยโทร แจ้งเรื่องและให้รอ5-7วัน ก็รอคะ จน15วันผ่านไปยังไม่ได้คืน ก็เลยโทรอีกครั้งพนักงานบอกจะเร่งให้อีกทาง ก็รออีก จนเกือบจะเดือนแล้ว ยังไม่ได้อีก ก็เลยแจ้งเรื่องไปทางเพจของเฟซบุ๊คอีกทาง จนวันนี้ครบ1เดือนแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ
ใครเคยเจอบ้างคะ คนรู้จักบอกเคยเป็นเหมือนกันเงิน4,000ไม่ได้คืนเลยค่ะ
ยอมรับว่ากลัวไม่ได้คืนเพราะครอบครัวหาเช้ากินค่ำ แฟนทำงานคนเดียว เงิน1,500.-คือค่าแรงกรรมกร1อาทิตย์เลยค่ะ มีลูกชายอีก 2 คน สำหรับครอบครัวเราเงิน1500บาทใช้ได้ อาทิตย์เกือบสองอาทิตย์เลยค่ะ รบกวนทุกคนที่เคยมีประสบการณ์ช่วยหน่อยค่ะต่องทำอย่างไรแจ้งเรื่องไปหน่วยงานไหนบ้างคะ
กดเงินที่ตู้atmเงินไม่ออกแต่ยอดถูกหักแจ้งเรื่องไป1เดือนแล้วยังไม่ได้คืน
ใครเคยเจอบ้างคะ คนรู้จักบอกเคยเป็นเหมือนกันเงิน4,000ไม่ได้คืนเลยค่ะ
ยอมรับว่ากลัวไม่ได้คืนเพราะครอบครัวหาเช้ากินค่ำ แฟนทำงานคนเดียว เงิน1,500.-คือค่าแรงกรรมกร1อาทิตย์เลยค่ะ มีลูกชายอีก 2 คน สำหรับครอบครัวเราเงิน1500บาทใช้ได้ อาทิตย์เกือบสองอาทิตย์เลยค่ะ รบกวนทุกคนที่เคยมีประสบการณ์ช่วยหน่อยค่ะต่องทำอย่างไรแจ้งเรื่องไปหน่วยงานไหนบ้างคะ