เมื่อจับได้ว่าแฟนเรา มีแฟนอยู่แล้ว แต่เค้าเลือกเรา.

สวัสดีค่ะ เริ่มเลยเนอะ 555 คือมี ผช มาจีบเราค่ะ และเราตกลงคบกับเค้า เราคบกันมาได้ 10 เดือน เราได้กลิ่นแปลกๆค่ะ แต่ก็ไม่สงสัยอะไรเลย จนในที่สุด เมื่อ ผญ. โทรมาทาง messager facebook แล้วตัว ผช อยู่กับเรา (ผช ก็รับสาย แล้วบอกว่ายุ่งอยู่เดี๋ยวโทรกลับ) แต่ด้วยความไวของสายตาเราระดับ 100 เราจำชื่อ facebook ของ ผญ ได้ค่ะ และทำการเสิช ปรากฎว่าเจอค่ะ รูปคู่ ไปเที่ยว บลาบลาบลา เปิดเป็นสาธารณะ.... เราไม่รอช้า เมื่อทราบปุ๊บ ทำการทักหา ผญ. ถามเรื่องราวค่ะ เค้าบอกคบกันได้ 2 ปี และไม่รู้เลยว่า ผช. คบซ้อน เราได้แต่รับรู้และบอกความจริงว่า ที่เราสอบถาม เพราะเราก็เป็นแฟนเค้าค่ะ จากนั้นไม่ถึง 10 นาที ผช โทหาเรา ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็เล่าอย่างเข้มแข็ง ตามความจริงว่าคุยกับฝั่งแฟนคุณแล้วค่ะ ระหว่างเคลีย ผญ. ก็ส่ง Message มาหาเราว่า ตกลงเลิกกันแล้วค่ะ. อ่าา เราก็จบนะ ให้อภัยและคบต่อค่ะ
          หลังจากนั้น 1 เดือนผ่านไป เรามีเซ้นบางอย่าง.... เลยใช้ Facebook อวตาร ไปส่อง Facebook ของแฟนเก่าเค้า (เพราะแฟนเก่าเค้าบล็อกเราค่ะ) แล้วเหมือนเดิมค่ะ เจอว่าแอบไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมโพสรูปอิก 5555 อ่ะ หลังจากนั้น เราก็เหมือนเดิม ติดต่อไปยัง ผญ. ซึ่ง ผญ. ก็เล่าให้เราฟังค่ะ ว่า ผช.บอกว่าเลิกกับเราแล้ว !!! เราก็บอกไปว่า ผช. ก็บอกเช่นกันค่ะ ว่าเลิกกับคุณแล้ว และคุณก็บอกเราเองว่าคุณเลิกแล้วนิ่คะ ? เค้าไม่ตอบค่ะ เราก็บอกว่า งั้นโทรคุยกัน 3 คนค่ะ จะได้รู้ว่าจะเอายังไง....
         พีคคคคคค มากค่ะ ผู้ชายบอกว่าเลือกเราต่อหน้าแฟนเก่า แล้วแฟนเก่าเค้าก็ตะคอกใส่โทรศัพท์ ถามย้ำว่าเลือก(ชื่อเรา) ใช่มั้ย พร้อมบอกเลิกไป... อ่า ภาระตกมาที่กูละ 555 ผช. ขับรถมาหาเราทันที พร้อมขอโทษ ร้องไห้ สัญญา นู่นนี่นั่น โอเค เราคิดว่าจบจริงละ นี่ครั้งที่ 2 คงจะจบจริงละ ผญ. โดนเลือกต่อหน้าขนาดนี้ คงไปได้ละ ตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ผญ. โทรหาเราค่ะ พร้อมถามเรื่องราวทั้งหมด แต่เราเลือกที่จะไม่เล่า และบอกว่ายังไม่สะดวกคุย เพราะแฟนเราหลับอยู่ด้วยค่ะ และเราก็ไม่รู้จะคุยอะไรแล้ว แต่สุดท้าย ผญ ก็บอกเราว่า เค้าเลิกแล้ว ขอให้โชคดีค่ะ... แล้วเค้าก็วางไป ด้วยความที่เป็น ผญ. ด้วยกันเรารู้สึกไม่ดี เลยส่ง ข้อความไปหาเค้าว่า ช่วงเย็นเราจะโทรกลับไป แล้วมาคุยกันค่ะ และพอเราโทรกลับเย็นวันนั้น บล็อกเบอร์เราไปแล้วเรียบร้อย....
        หลังจากนั้น เราก็อยู๋กันอย่างสงบ ผช. ก็ใช้ชีวิตปกติ มาหาเรา มาอยู่กับเรา อาทิตย์ละ 4-5 วัน รายงานตลอดทำอะไร อยู่ที่ไหน พาไปเที่ยว ตปท. ไปกินข้าว ดูหนัง ปกติธรรมดาค่ะ (ซึ่งตอนอยู่ ตปท 7 วัน เรามีความสุขมากๆค่ะ) แต่หลังจากกลับมาจาก ตปท เท่านั้นแหละ อวตารตัวเดิมก็อาการกำเริบ ไปส่องอิกค่ะ เฟซ ผญ. คราวนี้ไม่เจอรูปนะคะ (เค้าลบรูปทุกอย่างหมดแล้ว) แต่เจอแบบข้อความ หรืออาการที่พยายามสื่อสารว่ายังรักกันดีกับ? และขึ้น relationship ตั้งแต่ปี 59 (ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ขึ้น) ส่วนตัวแฟนเรา ก็เหมือนปกติ ... แต่เราระแวงไปแล้ว เราสงสัย เราจับผิด เราเช็คตลอดเวลา จนบางครั้งทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ปรับเข้ากันได้เรื่อยๆ ค่ะ

      จนตอนนี้ เรารู้สึกว่า เราเริ่มเหนื่อยเองค่ะ ผช. ก็ทำดีกับเราเหมือนเดิมนะ แต่เรานี่แหละ ไม่ไว้ใจ บวกกับ ไม่สบายใจ ความสุขที่มีเริ่มหดหาย เราอยากรู้ความจริงนะ อยากเห็นกับตา เราเคยนั่งคุยกับเค้าแล้วว่าเราสงสัยนะว่ายังคบกันอยู่ อยากให้เค้าพูดความจริงเราจะได้ไม่ต้องมานั่งทะเลาะกันแบบนี้ เราจะได้ไม่ต้องมาระแวง เราจะได้เปลี่ยนสถานะ อาจจะเป็นคนรู้จัก หรือพี่น้องพอ เค้าก็บอกว่า เค้าพูดความจริงแล้วทุกอย่าง และกำลังพยายามทำให้ดีที่สุดกับเรา และให้เลิกส่อง ผญ คนนั้นซะ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

      ยอมรับว่ายังรักค่ะ ตอนนี้รักปนความงงและไม่เชื่อใจค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะคือ เราควรจัดการความรู้สึกยังไงดีคะ? ทำตัวปกติ ใช้ชีวิตให้มีความสุข หรือควรจะหาทางจับให้ได้ แล้วเลิกดีคะ? ตอนนี้ปีศาจกับนางฟ้ากำลังตีกันในหัวค่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่