[SR] [Review] Royal Beauty Gluta Collagen White Serum กระจ่างใสอมชมพู รูขุมขนกระชับ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีครีมซองตัวใหม่ที่มีขายในร้านเซเว่นมาแนะนำให้ทุกๆคนได้รู้จักกันอีกแล้วค่ะ ต้องบอกเลยนะคะว่าครีมซองที่เอมจะมาแนะนำในวันนี้เป็นครีมซองที่ช่วยให้ผิวอมชมพูและยังมีส่วนผสมของกลูต้าอีกด้วยนะคะ
Royal Beauty Gluta Collagen White Serum
เป็นเซรั่ม 2 in 1 เข้มข้นด้วยกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน เนื้อมุกปาดเป็นสีชมพู บำรุงผิวกระจ่างใสอมชมพู ผิวชุ่มชื้น ยกกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับแลดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา
เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูมุก จึงช่วยให้ผิวอมชมพูได้ แถมยังมีส่วนผสมของกลูต้าที่จะช่วยให้ผิวของเราสว่างกระจ่างใสและยังช่วยทำให้รูขุมขนของเรากระชับขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
เอมลองเกลี่ยๆเนื้อเซรั่มเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นเนื้อมุกจริงนะคะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าของเราวาววับเหมือนไข่มุกอย่างนั้นนะคะ เขาแค่ช่วยปรับให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ แต่ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องแน่นอนว่าผิวสว่างกระจ่างใสวาววับดุจไข่มุกแน่นอนจ้า
และเมื่อเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวทั้งหมดแล้ว สังเกตได้เลยนะคะว่าผิวของเอมดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง นี่เอมแค่ทดลองสวอชให้ทุกคนได้ชมเพียงครั้งแรกเท่านั้นเองนะ ผิวดูกระจ่างสว่างใสมากเลยอ่ะ
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ หลังจากเราทำความสะอาดผิวหน้าของเราอย่างหมดจดแล้ว ก็เทเซรั่มเพียงเล็กน้อย
จากนั้นก็ทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว นวดวนเบาๆเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว ซึ่งการนวดก็ยังเป็นการผ่อนคลายผิวหน้าได้ดีด้วยนะคะ
เอมเชื่อว่าหลายๆคนก็ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของ Royal Beauty กันอยู่แล้วนะคะ เพราะครีมซองแต่ละตัวของเขาก็ดีๆเลิศๆทั้งนั้น และยังเป็นครีมซองที่ขายดีมากๆด้วย ถ้าเจอแล้วไม่ซื้อก็คือหมดแน่ๆจ้า
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่ะ ปริมาณสุทธิ 8 กรัมแต่ราคาเพียงแค่ซองละ 39 บาทเท่านั้นคุ้มค่า คุ้มราคาจริงค่ะ
วันนี้ก็มารีวิวบอกต่อความสวยแค่เพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***
ชื่อสินค้า:   Royal Beauty Gluta Collagen White Serum
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่