เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกไป กะไว้ว่าจะเอาไว้สั่งเค้กให้เพื่อนโดยใช้ S&P Delivery ผลคือ
1. เติมเงินเข้าระบบ แสนลำบาก ต้องไปเติมที่ร้าน หรือต้องยืนยันบัตรประชาชน "โดยต้องใช้เลขหลังบัตรประชาชน" เพื่อเข้าระบบเติมเงินวิธีอื่น
2. พอเข้าระบบธนาคาร แทนที่จะตัดบัตรเลย ต้องเข้าระบบ สร้างแบบฟอร์ม ชื่อแบบฟอร์มผ่านตัวแทน ทั้งหมดนี้ ต้องโทรไปสอบถามที่แผนก CRM ไม่ใช่ Delivery
3. พอจะใช้โปรโมชั่น ไม่ได้มีระบุอะไร โอเค เติมเงินเข้าไป สรุป ใช้กับ delivery ไม่ได้
โหห แอพนี้มีมาทำไมน้อ ใช้กับจัดส่งไม่ได้ ถ้าจะเอาแบบจัดส่งต้องโทรไป 1344 สมัครใหม่ ทำใหม่ ธุรกิจเดียวกัน แยกระบบกันอีก แถมต้องเติมเงินใช้อีก จะตัดบัตดเครดิตแบบที่อื่นไม่ได้
ฝากทุกคนดูเอาเองครับว่าจะใช้บริการไหม อาหาร ขนม โปรดักส์ ผมไม่เถียงมันดีมากจริง แต่การตอบคำถาม CRM E Commerce และ การเชื่อต่อกัน ผมคงเลือกใช้ตัวอื่นระครับ
S & P Joy Card ไม่จอยเลยครับ
1. เติมเงินเข้าระบบ แสนลำบาก ต้องไปเติมที่ร้าน หรือต้องยืนยันบัตรประชาชน "โดยต้องใช้เลขหลังบัตรประชาชน" เพื่อเข้าระบบเติมเงินวิธีอื่น
2. พอเข้าระบบธนาคาร แทนที่จะตัดบัตรเลย ต้องเข้าระบบ สร้างแบบฟอร์ม ชื่อแบบฟอร์มผ่านตัวแทน ทั้งหมดนี้ ต้องโทรไปสอบถามที่แผนก CRM ไม่ใช่ Delivery
3. พอจะใช้โปรโมชั่น ไม่ได้มีระบุอะไร โอเค เติมเงินเข้าไป สรุป ใช้กับ delivery ไม่ได้
โหห แอพนี้มีมาทำไมน้อ ใช้กับจัดส่งไม่ได้ ถ้าจะเอาแบบจัดส่งต้องโทรไป 1344 สมัครใหม่ ทำใหม่ ธุรกิจเดียวกัน แยกระบบกันอีก แถมต้องเติมเงินใช้อีก จะตัดบัตดเครดิตแบบที่อื่นไม่ได้
ฝากทุกคนดูเอาเองครับว่าจะใช้บริการไหม อาหาร ขนม โปรดักส์ ผมไม่เถียงมันดีมากจริง แต่การตอบคำถาม CRM E Commerce และ การเชื่อต่อกัน ผมคงเลือกใช้ตัวอื่นระครับ