เมื่อเช้า กดรีเซ็ตสัญญานเน็ต ผ่าน *104*72#
พอกด *104*71# เพื่อจะเปิดใช้งานอีกครั้ง ปรากฏว่า ไม่สามารถเปิดได้ครับระบบส่งข้อความมาว่า
“ขอโทษค่ะ เบอร์ของคุณอยู่ในช่วงระงับการให้บริการค่ะ”
เข้าไปเช็คยอดชำระ ยังไม่ถึงวันชำระเลย (ครบชำระวันที่ 2 มกรา ปีหน้า)
ช่วยชี้แจง และเปิด การใช้งานให้ด้วยครับ ของคุณครับ
CC dtac ช่วยเปิดสัญญานเน็ตให้ด้วยครับ
พอกด *104*71# เพื่อจะเปิดใช้งานอีกครั้ง ปรากฏว่า ไม่สามารถเปิดได้ครับระบบส่งข้อความมาว่า
“ขอโทษค่ะ เบอร์ของคุณอยู่ในช่วงระงับการให้บริการค่ะ”
เข้าไปเช็คยอดชำระ ยังไม่ถึงวันชำระเลย (ครบชำระวันที่ 2 มกรา ปีหน้า)
ช่วยชี้แจง และเปิด การใช้งานให้ด้วยครับ ของคุณครับ