สิ่งที่เราต้องเจอเมื่อยกเลิก net true

กระทู้คำถาม
เราใช้ net บ้าน true มาไม่น้อยกว่า 5 ปี ที่ผ่านมาปัญหาการใช้งานจะชอบใช้ไม่ได้ช่วงวันหยุด(เสาร์-อาทิตย์) ซ่อมบำรุงอีก 1-2 วันต่อครั้ง 😕😕😕 เราเลยตัดสินใจยกเลิก ทาง call center แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ ture shop เท่านั้น (ตอนติดตั้งเจ้าหน้าที่นำเอกสารมาให้เซ็นต์ที่บ้าน)😒😒😒 หลังจากไปยกเลิกเจ้าหน้าที่แจ้งจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ที่บ้าน กลับบ้านรอค่ะ จากนั้นก็มี sms แจ้งมาตามนี้เลยค่ะ (เรียน คุณ....... ........ ทรูออนไลน์ ขอนัดเก็บอุปกรณ์ บริการโทรศัพท์พื้นฐานพลัส หมายเลข 020235879 เนื่องจากสถานะยกเลิกบริการ ในวันที่ 24/11/2018(บ่าย) ต้องการเลื่อนนัดกรุณาติดต่อ 1242) ถึงวันนัดเจ้าหน้าที่ไม่เข้ามาไม่โทรติดต่อมาก้วยค่ะ รอเก้อไป 😤😤😤 จากนั้นไม่นานมีใบเรียกเก็บค่าอุปกรณ์มา 4xxx บาท ??? งงค่ะ ติดต่อเข้า call center เจ้าหน้าที่ call แจ้งว่าให้เรานำอุปกรณ์ไปคืนเองที่ shop เจ้าหน้าที่ไม่ว่างเข้ามาเก็บ 😠😠😠 แบบนี้เองบริการของ true ต่อไปคงไม่ใช้บริการอีกแล้วคร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่