เปิดเบอร์รายเดือนเมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมา พร้อมชำระค่าบริการเดือน พ.ย.ที่ผ่านมาเรียบร้อย วันนี้ไปเคาท์เตอร์ที่บิ๊กซีสอบถามค่าบริการ บอกเบอร์ไป พนักงานนางบอกว่ามียอดค้างชำระ 600 กว่าบาท ??? จึงตอบกลับไปว่า เพิ่งจะเปิดเบอร์ใช้จะมียอดขนาดนั้นได้อย่างไร ทำท่าเหมือนไม่ค่อยพอใจ เชคที่แมสเสคข้อความก็ไม่มีค้างชำระ จึงแจ้งชื่อจริงเราไป ปรากฎว่าไม่ใช่เป็นเบอร์ี่เราใช้ เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ แล้วไปยอดเอามาจากไหน ??แถมแสดงท่าทีเฉยมาก จะพูดขออภัยในความผิดพลาดก็ไม่มี สมมุติเกิดเราจ่ายเงินไปจริงๆ จะทำอย่างไร เสียภาพลักษณ์ก้าวไปพร้อมกันจริงๆ
เกือบเสียเงินฟรีที่ดีแทค