ขอบคุณแพรวที่ทำให้ผมรู้จักความรักที่แท้จริง

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ซีดแฉนอกใจ น้ำตารื้น ฝันเป็นจริง แพรว เป็นแฟน ขอบคุณทำรู้จักรักแท้
ความฝันในชีวิต ดาราหนุ่ม ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ วันหนึ่ง นักร้องสาวคนนี้ต้องเป็นแฟนเรา – หลอกว่าไปคอนเสิร์ต มีงาน ไม่ว่าง แพรว คณิตกุล โผล่มาแฉ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ แฟนหนุ่ม ทำเอาเซอร์ไพรส์

ทั้งเรื่องชอบโชว์ของลับ ทุกสิ่งทุกอย่าง ถอดกางเกง โชว์ในรายการ ตอนแรก แพรวไม่ชิน หรือในคอนเสิร์ตใหญ่ มีคนอยากเห็น เขาจะถอดเลย แหวกตูดให้เห็น อ้อมไปจนเห็นเลขหนึ่งเลย ซึ่ง ฟรอยด์ ยอมรับว่า จริง เพราะการทำงานกับเพื่อนร่วมงาน เรามีความสุข อยู่บ้านเราแก้ผ้าโชว์พ่อแม่ ติดมาทำงาน จะโชว์กับคนสนิท แพรว ตะโกนแย้งเลยว่า ไม่จริง ไปเจอครั้งแรก โอ๊ต ปราโมทย์ บอกว่า กูว่ากูถ่อย กูต่ำแล้วนะ มีคนต่ำกว่ากูอีก ฟรอยด์ไปแหกตูดให้เขาดูครั้งแรก ไม่รู้จักกันเลย แล้วก็ควักออกมาด้วย

แต่ฟรอยด์ ถึงกับซีดเลย เมื่อเจอคำถาม จริงหรือไม่ ฟรอยด์เคยนอกใจแอบมีกิ๊ก ซึ่ง เป็กกี้ ศรีธัญญา พี่สาวคนสนิท ขอร่วมแฉความลับ บอกมีภาพบนเตียง ตอนไปเชียงใหม่ มีไลน์แช็ตกันแบบ เป้ย ปานวาด และภาพถ่ายบนเตียงซึ่ง แพรว บอกว่า เขาเคยมีกิ๊ก ก็ธรรมดาของผู้ชาย แต่นานแล้ว โดย ฟรอยด์ บอกว่า ผมสัญญากับเขาแล้ว ถ้าจับได้อีกครั้ง ผมเลิกเลย เป็กกี้ถึงกับบอก งั้นพี่ไม่พูดอันนี้แล้วกัน แพรวถึงกับถามใช่แดนเซอร์ที่ทำงานด้วยกันไหม

ส่วนเรื่องความประทับใจต่อกันของคู่รักสายฮา แพรว บอกว่า เขายุ่งมาก เราเริ่มเข้าใจ ปีที่ 4 แล้ว เขาทำงาน ยุ่งมากจริงๆ ฝึกให้เรามีเวลาของเราเอง และเป็นตัวของเราเองได้ 100 %


ด้าน ฟรอยด์ถึงกับน้ำตารื้น บอกว่า ชื่นชอบความเป็นเขา ตั้งแต่เป็นคูณสามซูเปอร์แก๊ง ความฝันในชีวิต เขาเป็นผู้หญิงที่ผมจะต้องเป็นแฟนเขาให้ได้ จนได้เข้าวงการ ความฝันเป็นจริง ผมพยายามทำให้เขาชื่นชอบในตัวผม รักผม แสดงให้เห็นว่าผมจริงใจแค่ไหน ขอบคุณแพรวที่ทำให้ผมรู้จักความรักที่แท้จริง
cr.บัดดี้ตีไข่
ข่าวสด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่