ขออนุญาตปรึกษาและสอบถามนะคะ
เนื่องจากได้ยกเลิกอินเตอเน็ตของทรูตั้งแต่เดือนต้นเดือนพฤศจิกายนแล้ว ไม่มียอดค้างชำระใดๆหลังจากแจ้งยกเลิกที่ช็อปทรู
ในวันที่ยกเลิกพนักงานได้บอกอีก2วันจะมีเจ้าหน้าที่ไปเก็บอุปกรณ์นะคะ
ทางนี้ก็เตรียมทุกอย่างใส่ถุงให้เสร็จสรรพ รอแล้วรอเล่าพนักงานไม่มาเก็บสักทีเลยเก็บไว้ในบ้านมาเมื่อไหร่ค่อยเอาให้
จนวันนี้มีไปรษณีย์มาส่งเป็นบิลค่าบริการทรูวิชั่นส์
ซึ่งระบุว่า
" ค่าปรับอุปกรณ์เสียหาย หรือ สูญหาย "
ทั้งหมด5รายการรวมเป็นเงิน 4,598.15 บวกVat7% รวมยอด 4,920.-
เห้ยยยยทางคุณแจ้งมาว่าจะเข้ามาเก็บเองนะอุปกรณ์เนี่ย ไหงส่งบิลมางี้อ่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างแล้วต้องทำยังไงคะ คืนแล้วจบ หรือ ฟ้องการทำงานหยาบๆของทรูไปคะ?
ส่วนทรูถ้าอ่านมาถึงตรงนี้คิดจะตรวจสอบ รหัสลูกค้านะ 24228800 เอาไปตรวจเองแล้วมาตอบให้กระจ่างใต้กระทู้เลยไม่ต้องอินบ๊อกซ์ใดๆ
กลุ่มTrue และ True Visions ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
เนื่องจากได้ยกเลิกอินเตอเน็ตของทรูตั้งแต่เดือนต้นเดือนพฤศจิกายนแล้ว ไม่มียอดค้างชำระใดๆหลังจากแจ้งยกเลิกที่ช็อปทรู
ในวันที่ยกเลิกพนักงานได้บอกอีก2วันจะมีเจ้าหน้าที่ไปเก็บอุปกรณ์นะคะ
ทางนี้ก็เตรียมทุกอย่างใส่ถุงให้เสร็จสรรพ รอแล้วรอเล่าพนักงานไม่มาเก็บสักทีเลยเก็บไว้ในบ้านมาเมื่อไหร่ค่อยเอาให้
จนวันนี้มีไปรษณีย์มาส่งเป็นบิลค่าบริการทรูวิชั่นส์
ซึ่งระบุว่า
" ค่าปรับอุปกรณ์เสียหาย หรือ สูญหาย "
ทั้งหมด5รายการรวมเป็นเงิน 4,598.15 บวกVat7% รวมยอด 4,920.-
เห้ยยยยทางคุณแจ้งมาว่าจะเข้ามาเก็บเองนะอุปกรณ์เนี่ย ไหงส่งบิลมางี้อ่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างแล้วต้องทำยังไงคะ คืนแล้วจบ หรือ ฟ้องการทำงานหยาบๆของทรูไปคะ?
ส่วนทรูถ้าอ่านมาถึงตรงนี้คิดจะตรวจสอบ รหัสลูกค้านะ 24228800 เอาไปตรวจเองแล้วมาตอบให้กระจ่างใต้กระทู้เลยไม่ต้องอินบ๊อกซ์ใดๆ