เป็นเด็กผู้หญิงเป็นคนสุดท้องของครอบครัว
ความเป็นมา
ครอบครัวมีลูกทั้งหมด4คน ดูแลโดยแม่ส่วนพ่อนั้นทำงานที่ตจว. (ผขกท.เป็นลูกคนที่2ห่างกัน7ปีกับคนสุดท้อง) แรกๆก็ปกติดี
เริ่มมีพฤติกรรมกร้าวร้าว
ตอนสมัยป.5 โดยเฉพาะกับจขกท. เหตุเกิดเพียงเพราะว่ากล่าวตักเตือน ทำให้เกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนจขกท.ไม่อยากยุ่งเลยปล่อยเลยตามเลยเตือนแม่ไว้เพียงอย่างเดียว
การเลี้ยงดูของแม่ก็ปกติจนป.6 เด็กเริ่มมีพฤติกรรมกร้าวร้าวใส่แม่ เช่น พูดคำหยาบ เสียงดังโวยวาย เริ่มเดินออกจากบ้าน เหตุจากการเรียกร้องสิ่งของที่อยากได้แต่ไม่ได้
ต่อเนื่องช่วงม.1 (ช่วงนี้จขกท.ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน) เด็กคนนี้ มีพฤติกรรมกร้าวร้าวจนถึงขนาดครูที่เคยสอนอีกทั้ง 3 คน ที่เรียนที่เดียวกัน มาคุยกับแม่ให้เชิญออกจากโรงเรียน พฤติกรรมทำนองว่า ครูว่ากล่าวตักเตือนเด็กแล้วเด็กก็สวนไปว่า "

อะไรละ" อันนี้ฟังมาจากแม่อีกที ทำให้เด็กคนนี้ดรอปเรียนปีนึงเต็ม ซึ่งส่วงที่จขกท.กลับมาก็มักมีปากเสียงกันแต่ไม่ตีกันเพราะไม่อยากยุ่งด้วย แต่ก็มีบางทีที่เด็กพูดด่าแม่ มันทนไม่ได้จริงๆ (ต่อตอนปัจจุบัน)
เด็ก 17 มีพฤติกรรมกร้าวร้าวควรทำอย่างไร
ความเป็นมา
ครอบครัวมีลูกทั้งหมด4คน ดูแลโดยแม่ส่วนพ่อนั้นทำงานที่ตจว. (ผขกท.เป็นลูกคนที่2ห่างกัน7ปีกับคนสุดท้อง) แรกๆก็ปกติดี
เริ่มมีพฤติกรรมกร้าวร้าว
ตอนสมัยป.5 โดยเฉพาะกับจขกท. เหตุเกิดเพียงเพราะว่ากล่าวตักเตือน ทำให้เกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนจขกท.ไม่อยากยุ่งเลยปล่อยเลยตามเลยเตือนแม่ไว้เพียงอย่างเดียว
การเลี้ยงดูของแม่ก็ปกติจนป.6 เด็กเริ่มมีพฤติกรรมกร้าวร้าวใส่แม่ เช่น พูดคำหยาบ เสียงดังโวยวาย เริ่มเดินออกจากบ้าน เหตุจากการเรียกร้องสิ่งของที่อยากได้แต่ไม่ได้
ต่อเนื่องช่วงม.1 (ช่วงนี้จขกท.ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน) เด็กคนนี้ มีพฤติกรรมกร้าวร้าวจนถึงขนาดครูที่เคยสอนอีกทั้ง 3 คน ที่เรียนที่เดียวกัน มาคุยกับแม่ให้เชิญออกจากโรงเรียน พฤติกรรมทำนองว่า ครูว่ากล่าวตักเตือนเด็กแล้วเด็กก็สวนไปว่า "