การตั้งกระทู้ร้องเรียนสินค้าและบริการทำให้เรื่องดำเนินการเร็วขึ้นจริงหรือไม่ครับ

กระทู้สนทนา
จากที่ได้สังเกตกระทู้แนวร้องเรียนสินค้าและบริการ​ในพันทิปจะเห็นได้ว่ามีเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนบริษัทพยายามติดต่อมาทั้งทางหน้าไมค์และหลังไมค์​ เพื่อมาช่วยแก้ไขปัญหา​ อาจจะมาแบบ​ก็อปวาง​ หรือมาแบบพิมพ์เองกับมือ​

บางเจ้าแค่ขู่ว่าจะเอาเรื่องมาลงพันทิป​ ถึงกับกุลีกุจอแก้ปัญหาให้อย่างง่ายดายหลังจากทั้งโทรคุยทั้งอีเมลทั้งผ่านระบบร้องเรียนอื่นๆ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่