คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
อัพเดท
ประกันลาซาด้า 7 วันนับจากวันรับสินค้า

แต่นี่วันที่ 19 แล้วสถานะในแอพยังไม่เปลี่ยนเลย
ดึงเวลาอีกจ้า
ประกันลาซาด้า 7 วันนับจากวันรับสินค้า

แต่นี่วันที่ 19 แล้วสถานะในแอพยังไม่เปลี่ยนเลย
ดึงเวลาอีกจ้า

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลาซาด้ากรุณามารับของคุณคืนไปด้วย เกะกะ รกบ้าน ส่งของมาไม่ตรงตามที่สั่ง (นอกจาก สคบ.แล้วเราทำอะไรได้บ้าง)
11/11 00.36 สั่งซื้อ 216345965406665 ยอด 7216 ลดเหลือ 5988.72
22/11 ข้อความไปถามร้านค้าว่าจะจัดส่งวันไหน ร้านขอเลขคำสั่งซื้อ แต่ไม่ตอบ
23/11 ถามอีกรอบ เงียบ
26/11 15.56 ร้านยกเลิก เหตุผล ราคาไม่ถูกต้อง (คืนเงิน ปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืน)
30/11 ลาซาด้าให้โค้ดลดมาซื้อใหม่
30/11 22.32 สั่งซื้อ 218850265806665 ยอด 7216 ลดเหลือ 5916
17/12 11.28 สินค้ามาส่ง แกะดูก่อนเซ็นรับไม่ได้ คนส่งบอกถ้าแกะแล้วคืนของหรือเปลี่ยน
คนส่งต้องรับซื้อไว้เอง ถ้าไม่รับของแล้วเอากลับยังดีกว่า
รับของแล้วคนส่งกลับเลย พอแกะดูของไม่ตรงตามที่สั่ง และมีตำหนิ 2 จุด
17/12 12.03 โทรหาลาซาด้า ๆ บอกจะคืนเงินให้ทำเรื่องคืนสินค้า (ยอดเก่ายังไม่ได้คืนแถมตัดบัตรไปแล้วต้องจ่ายบัตรก่อน ยอดใหม่มาอีกเมื่อไหร่จะได้คืนล่ะทีนี้ เสียโอกาสในการใช้วงเงินอีกกี่เดือน)
พอ เลิกซื้อแล้ว