▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
นักร้องนักดนตรีเกาหลี
อันดับเกิร์ลกรุ๊ปรายบุคคลที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์มากที่สุดประจำเดือนธันวาคม 2018
*ขอบคุณรูปจาก Twitter: Kpop Charts & News (@SerieTV46)
อันดับเกิร์ลกรุ๊ปรายบุคคลที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์มากที่สุดประจำเดือนธันวาคม 2018
#1 MAMAMOO - HWASA : 4,232,079
#2 BLACKPINK - JENNIE : 3,520,709
#3 RED VELVET - IRENE : 2,996,315
#4 TWICE - JIHYO : 2,851,261
#5 TWICE - NAYEON : 2,469,420
แบบกราฟ 29 คนแรก
ตารางสรุป 100 อันดับแรก
ตาราง 30 อันดับแรกย้อนหลังสามเดือน
หากอ่านไม่ออกแต่อยากรู้อันดับ หรือของคนไหนสามารถสอบถามได้จ้า
ขออภัยหากเนื้อหากระทู้ซ้ำ