ช่วงสัปดาห์ 1212 ที่ผ่านมา ทางลาซาด้าได้จัดกิจกรรมหั่นสินค้าขึ้น โดยที่เราสามารถเลือกสินค้าที่สนใจตามที่ลาซาด้ากำหนดไว้ แล้วขวนเพื่อนมากดหั่นราคาให้เรา เราจะได้ของชิ้นนั้นในราคาพิเศษหรือโดยไม่มีมีค่าใช้จ่าย จำนวนเพื่อนที่ต้องชวนมากดก็แล้วแต่สินค้า เช่น 6 คน 12 คน 30 คน ซึ่งก็ต้องขอแรงไปหลายคนเลยเหมือนกัน
ตลอดกิจกรรมเราเองก็ได้มาชิ้นนึง เป็น beauty pillow ในราคาพิเศษ 12 บาท นี่ก็ดีใจมาก กดชำระเงินไปเรียบร้อย ตั้งตารอของมาส่งที่บ้าน
แต่..!!!
13 ธค มีแจ้งเตือนเข้ามาว่า สินค้าถูกยกเลิก สอบถามเข้าไปทางร้านค้า ตอบกลับมาว่า มีปัญหาเรื่องสต็อกสินค้า และเสนอโค้ดส่วนลด 20% ไว้ใช้ในร้านมาให้แทน (และยังเป็นโค้ดที่ใช้ไม่ได้อีก) ตรงนี้เราบอกตามตรงเลยว่า เป็นเหตุผลที่ยอมรับไม่ได้ เพราะก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ร้านค้าเองก็ต้องรู้กำลังตัวเองก่อนแล้ว ทั้งในด้านการจัดส่งสินค้าและจำนวนสินค้าที่มีในสต็อก ตรงนี้เป็นความผิดของร้านค้า
ในเมื่อถามร้านค้าไปก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไรมากกว่านี้ เราเลยทักไปคุยกับทางลาซาด้า แจ้งมาว่าจะติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน แต่ทราบมาว่าหลายๆคน ได้มาเป็นคูปองเงินสด 200-300 มาใช้ซื้อสินค้าแทน เราเห็นว่าเป็นการชดเชยที่ไม่เหมาะสม แต่ละคนเสียสิทธิ์ที่ควรได้ บางคนก็ได้รับเหตุผลมาว่าของหมด บางคนก็ได้รับเหตุผลมาว่าร้านลงราคาผิด(ก็ได้หรอ?) และคนที่ได้รับการยกเลิกสินค้าจากกิจกรรมนี้ก็มีเยอะมากและจากหลายร้าน จนพาลให้สงสัยว่า นี่เป็นกิจกรรมหลอกลวงรึเปล่า
จึงขอใช้กระทู้นี้เป็นพื้นที่ในการรวมผู้ที่โดนยกเลิกสินค้าจากกิจกรรมนี้ จะได้เห็นว่ามีเยอะแค่ไหน และขอฝากคำถามไปยังทางลาซาด้าค่ะ
1) ลาซาด้าเองในฐานะที่เป็นตัวกลางและเป็นผู้จัดกิจกรรม มีขั้นตอนยังไงในการที่จะให้ร้านค้าแต่ละร้านส่งสินค้าเข้าร่วมกิจกรรม ร้านค้าไม่ต้องแจ้งจำนวนสินค้าก่อนหรอคะ
2) หลังจากเหตุเกิดขึ้นแล้ว ลาซาด้ามีมาตรการยังไงกับร้านค้าเหล่านี้ค่ะ หรือปล่อยไว้เฉยๆ สำหรับเราเราถือว่านี่คือการหลอกลวงค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ ลาซาด้ามี issue เรื่องการยกเลิกสินค้าบ่อยมากจริงๆ เราสั่งของกับลาซาด้าไม่กี่ครั้ง แล้วยังโดนยกเลิกบ่อยอีก
รบกวนขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขอคำชี้แจงที่แท้จริงจากลาซาด้า จากกิจกรรมหั่นสินค้าค่ะ
ตลอดกิจกรรมเราเองก็ได้มาชิ้นนึง เป็น beauty pillow ในราคาพิเศษ 12 บาท นี่ก็ดีใจมาก กดชำระเงินไปเรียบร้อย ตั้งตารอของมาส่งที่บ้าน
แต่..!!!
13 ธค มีแจ้งเตือนเข้ามาว่า สินค้าถูกยกเลิก สอบถามเข้าไปทางร้านค้า ตอบกลับมาว่า มีปัญหาเรื่องสต็อกสินค้า และเสนอโค้ดส่วนลด 20% ไว้ใช้ในร้านมาให้แทน (และยังเป็นโค้ดที่ใช้ไม่ได้อีก) ตรงนี้เราบอกตามตรงเลยว่า เป็นเหตุผลที่ยอมรับไม่ได้ เพราะก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ร้านค้าเองก็ต้องรู้กำลังตัวเองก่อนแล้ว ทั้งในด้านการจัดส่งสินค้าและจำนวนสินค้าที่มีในสต็อก ตรงนี้เป็นความผิดของร้านค้า
ในเมื่อถามร้านค้าไปก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไรมากกว่านี้ เราเลยทักไปคุยกับทางลาซาด้า แจ้งมาว่าจะติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน แต่ทราบมาว่าหลายๆคน ได้มาเป็นคูปองเงินสด 200-300 มาใช้ซื้อสินค้าแทน เราเห็นว่าเป็นการชดเชยที่ไม่เหมาะสม แต่ละคนเสียสิทธิ์ที่ควรได้ บางคนก็ได้รับเหตุผลมาว่าของหมด บางคนก็ได้รับเหตุผลมาว่าร้านลงราคาผิด(ก็ได้หรอ?) และคนที่ได้รับการยกเลิกสินค้าจากกิจกรรมนี้ก็มีเยอะมากและจากหลายร้าน จนพาลให้สงสัยว่า นี่เป็นกิจกรรมหลอกลวงรึเปล่า
จึงขอใช้กระทู้นี้เป็นพื้นที่ในการรวมผู้ที่โดนยกเลิกสินค้าจากกิจกรรมนี้ จะได้เห็นว่ามีเยอะแค่ไหน และขอฝากคำถามไปยังทางลาซาด้าค่ะ
1) ลาซาด้าเองในฐานะที่เป็นตัวกลางและเป็นผู้จัดกิจกรรม มีขั้นตอนยังไงในการที่จะให้ร้านค้าแต่ละร้านส่งสินค้าเข้าร่วมกิจกรรม ร้านค้าไม่ต้องแจ้งจำนวนสินค้าก่อนหรอคะ
2) หลังจากเหตุเกิดขึ้นแล้ว ลาซาด้ามีมาตรการยังไงกับร้านค้าเหล่านี้ค่ะ หรือปล่อยไว้เฉยๆ สำหรับเราเราถือว่านี่คือการหลอกลวงค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ ลาซาด้ามี issue เรื่องการยกเลิกสินค้าบ่อยมากจริงๆ เราสั่งของกับลาซาด้าไม่กี่ครั้ง แล้วยังโดนยกเลิกบ่อยอีก
รบกวนขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ