หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่น ทำไมทำแบบนี้ครับ ผมต้องทำไงต่อครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
True iService
TrueVisions
คือ ภรรยาผมเจอมาแบบนี้ครับ
วันที่ 4/10/2561
ทรูวิชั่นส่งคนมาติดจาน โดยโทรมาเบอร์ 095 704 XXXX ซึ่งเบอร์นี้ภรรยาผมเป็นเจ้าของหมายเลข แต่ให้คุณพ่อภรรยา ใช้งาน
ทางทรูวิชัน โทรมาหา แล้วบอกว่า จะมาติดจานให้ โดยแจ้งว่าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตอนนั้น ภรรยาผมทำงานอยู่ ไม่ได้อยู่ที่บ้าน
วันที่ติดตั้ง พ่อของภรรยาก็ไม่ได้อยู่บ้าน หลังจากติดตั้งเสร็จ ช่างมาติดตั้งได้ยื่นเอกสารให้แม่ของภรรยา เซนเอกสารไปที่นึง (ผมเดาว่าคงเอกสารติดตั้งเฉยๆ) เพราะไม่ได้เอาเอกสารอะไรที่เป็นของภรรยาผมไปเลย
หลังจากนั้นมีค่าบริการเรียกเก็บมา ที่ภรรยาของผมเป็นค่าบริการรายเดือน ซึ่งทางทรูวิชัน ไม่ได้บอกตั้งแต่ทีแรกว่าจะมีค่าบริการรายเดือน
ผมจึงบอกให้ภรรยาแจ้งไปที่คอลเซนเตอร์ ขอยกเลิกการใช้บริการและไม่ขอชำระค่าบริการในส่วนนี้เนื่องจาก ทางทรูไม่ได้แจ้งตั้งแต่ครั้งแรกว่ามีค่าบริการรายเดือนด้วย
ผมควรทำไงต่อไปครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมายเลข 095 025 7141 กรุงไทย
หมายเลข 095 025 7141 โทรมา บอกเป็น เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบบัญชี กรุงไทย ชื่อ จิราพร ขาวสวัสดิ์ แจ้งว่า ผมมีบัญชี เลข 679 704 1007 โอนไป บ
สมาชิกหมายเลข 4167087
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 200 บาท ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ จะเติมให้หมายเลข 095-654-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 095-645-Xxxx (สลับกัน) ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผิดแล้ว แต่
สมาชิกหมายเลข 8577127
เบอร์ในระบบ True Move ของตนเองคิดค่าบริการ สามบาท! เกิดจากอะไร?
ตามหัวข้อเลยฮะ ดูรายการแจ้งค่าใช้จ่ายประจำเดือน 11/2564 มีการคิดค่าบริการ สามบาท จากหมายเลข 095-376-xxxx ซึ่งเป็นเบอร์ที่ได้รับมาจากการติดตั้ง True Fibre Internet ประมาณ สองปีที่แล้ว(เป็นเบอร์ที่ไ
จูจัก
ประจานความห่วยแตกของทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่า พื้นที่บริเวณบ้าน จขกท. หมายเลขที่เกิดปัญหา 095-512-XXXX เกิดปัญหาสัญญาณของเครือข่ายทรูมูฟใช้การไม่ได้ตามปกติ โดยมีลักษณะคือ บริเวณหน้าจอมือถือจะขึ้นแต่คำว่า"โทรฉุกเฉิน" แทบส
สมาชิกหมายเลข 2156286
สมัครบัตร platinum kbank ให้ messenger มารับเอกสาร มิจฉาชีพไหม?
มีพนังงานโทรมา บอกว่าได้ platinum bank (ต้องมีฐานเงินเดือน 50,000) แต่ผมมีเงินเดือนแค่ 30,000 พนังงานบอกว่าช่วงโปรโมชันไม่จำกัดเงินเดือน ให้ messenger มารับเอกสาร - ให้เซ็นใบสมัคร ที่บ้าน 4 ลายเซ็น +
สมาชิกหมายเลข 2553664
เรียนถามคุณ Intelligent เรื่องค่าบริการนอกเหนือโปโมชัน
เรียนคุณ Intelligent โทรศัพท์ผม หมายเลข 080 200 xxxx โปรโมชัน = TMVH i-Phone 599 Bt Free size จาก usage detail ณ ปัจจุบัน Voice = 0 Min 0 Sec of 300 Min SMS/MMS = 0 Time of 350 Times Internet: Non-
วฤก
รบกวนพpjuk หรือ SCB ครับ เรื่องหมายเลขบัญชีกองทุนที่ไม่ได้ขอรับสมุด
ผมเปิดบัญชีกองทุนไว้ให้ลูกสาว 2 คน คนละหมายเลขทะเบียน ในชื่อของผมเหมือนกัน มาตรวจสอบเงินพบว่ามีการโอนสลับไปมา เงินขายกองทุนtermfund เข้าบัญชีหมายเลข xxxx7710xx ทั้งสองหมายเลขกองทุน (เข้าใจว่าน่าจะเป็
กฤษณะ
สอบถามวิธีตรวจสอบสถานะของการ์ดทรูวิชั่น
มีวิธีอย่างไรบ้างที่ตรวจสอบได้เอง ไม่ต้องส่งหมายเลขการ์ดให้ CC ในพันทิป ครับ (ไม่สามารถต่อกล่อง+การ์ด+ทีวี+ดาวเทียม เพื่อรับชม) ขอบคุณครับ
audda
ตรวจสอบ pro. AIS
รบกวนตรวจสอบ แพ็คเกจของโทรหมายเลข 095 xxxx 184 หมดโปรเมื่อไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4378120
CC True ครับ เรื่อง " 4G Plus Family Share Plan "
ขอสอบถามนะครับ เรื่องราวตาม Timeline เลยนะครับ 1. วันที่ 11 ก.พ. 2561 ผมไปซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy S8 จาก Shop Samsung แม่วัง เซนทรัล เชียงราย และมีพนักงาน True ประจำร้านมาแนะนำโปรโมชั่น 2. รายละ
บ่าน้อยรักอิน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
True iService
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่น ทำไมทำแบบนี้ครับ ผมต้องทำไงต่อครับ
วันที่ 4/10/2561
ทรูวิชั่นส่งคนมาติดจาน โดยโทรมาเบอร์ 095 704 XXXX ซึ่งเบอร์นี้ภรรยาผมเป็นเจ้าของหมายเลข แต่ให้คุณพ่อภรรยา ใช้งาน
ทางทรูวิชัน โทรมาหา แล้วบอกว่า จะมาติดจานให้ โดยแจ้งว่าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตอนนั้น ภรรยาผมทำงานอยู่ ไม่ได้อยู่ที่บ้าน
วันที่ติดตั้ง พ่อของภรรยาก็ไม่ได้อยู่บ้าน หลังจากติดตั้งเสร็จ ช่างมาติดตั้งได้ยื่นเอกสารให้แม่ของภรรยา เซนเอกสารไปที่นึง (ผมเดาว่าคงเอกสารติดตั้งเฉยๆ) เพราะไม่ได้เอาเอกสารอะไรที่เป็นของภรรยาผมไปเลย
หลังจากนั้นมีค่าบริการเรียกเก็บมา ที่ภรรยาของผมเป็นค่าบริการรายเดือน ซึ่งทางทรูวิชัน ไม่ได้บอกตั้งแต่ทีแรกว่าจะมีค่าบริการรายเดือน
ผมจึงบอกให้ภรรยาแจ้งไปที่คอลเซนเตอร์ ขอยกเลิกการใช้บริการและไม่ขอชำระค่าบริการในส่วนนี้เนื่องจาก ทางทรูไม่ได้แจ้งตั้งแต่ครั้งแรกว่ามีค่าบริการรายเดือนด้วย
ผมควรทำไงต่อไปครับ