สวัสดีครับ
บางครั้งค่าโทรศัพท์เหมาจ่าย ตัดบช.ธนาคาร มันคงจะเท่าๆกันทุกเดือน หรือมากกว่าปรกติเล็กน้อยในแต่ละเดือน ทั้งเอไอเอสและธนาคาร น่าเชื่อถือทั้งคู่ ไม่ควรมีการผิดพลาด
ในเดือนที่ผ่านมา พบว่ามีการตัดผิดพลาดไปเท่าตัว 2เดือน จึงติดต่อไปยังเอไอเอส แน่นอนครับ ต้องคืน แต่เราไม่ได้คืนเงินเข้าบัญชี เงินยังค้างในเอไอเอส เท่ากับเราจ่ายล่วงหน้าไป4เดือน ! เอไอเอสรับผิดชอบอะไร นอกจากจับได้ก็คืนเงิน
น้องสาวผมถามเอไอเอสว่า เอไอเอสไม่ขอโทษกับสิ่งที่ผิดพลาดเหรอ เราเป็นลูกค้ามา20ปี เอไอเอสกลับตอบว่าให้โปร50% เยอะมากแล้ว
ครับ....เล่าสู่กันฟัง และฝากเพื่อนๆทางโซเชียล อย่าทำงานเพลินจนลืมตรวจค่าโทรศัพท์คร๊าบ
ขอเตือน ใครใช้ AIS Postpaid ตัดบช.ธนาคาร ต้องตรวจสอบให้ดี
บางครั้งค่าโทรศัพท์เหมาจ่าย ตัดบช.ธนาคาร มันคงจะเท่าๆกันทุกเดือน หรือมากกว่าปรกติเล็กน้อยในแต่ละเดือน ทั้งเอไอเอสและธนาคาร น่าเชื่อถือทั้งคู่ ไม่ควรมีการผิดพลาด
ในเดือนที่ผ่านมา พบว่ามีการตัดผิดพลาดไปเท่าตัว 2เดือน จึงติดต่อไปยังเอไอเอส แน่นอนครับ ต้องคืน แต่เราไม่ได้คืนเงินเข้าบัญชี เงินยังค้างในเอไอเอส เท่ากับเราจ่ายล่วงหน้าไป4เดือน ! เอไอเอสรับผิดชอบอะไร นอกจากจับได้ก็คืนเงิน
น้องสาวผมถามเอไอเอสว่า เอไอเอสไม่ขอโทษกับสิ่งที่ผิดพลาดเหรอ เราเป็นลูกค้ามา20ปี เอไอเอสกลับตอบว่าให้โปร50% เยอะมากแล้ว
ครับ....เล่าสู่กันฟัง และฝากเพื่อนๆทางโซเชียล อย่าทำงานเพลินจนลืมตรวจค่าโทรศัพท์คร๊าบ