พอดีว่าผมซื้อDLCจากเว็บ Ubisoft Store (
https://store.ubi.com/sea/home?lang=th_TH)
แล้วไม่ได้ของครับแถมยังโดนหักเงินออก ผ่านแอพ Truewallet ผมก็ลองคุยที่จะขอเงินคืนและส่งหลักฐานให้ดูแล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายโยนกันไปโยนกันมา สรุปผมก็จะไม่ได้เงินคืนหรอครับ หรือควรทำยังไง
Ubisoft กล่าวว่า
สำหรับการที่คำสั่งซื้อไม่สมบูรณ์นั้น ท่านจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อย่างใด
แต่อย่างไรก็ตาม ทางบัตรเครดิตอาจตัดเงินท่านในเบื้องต้นแต่หลังจากทางบัตรเครดิตตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อแล้วนั้น จะทำการคืนเงินหรือไม่เรียกเก็บเงินในใบเรียกเก็บเงินอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตามระยะเวลาสำหรับกระบวนการคืนเงินนั้นขึ้นอยู่กับบริษัทบัตรเครดิตที่ท่านใช้ซึ่งอาจใช้เวลาเป็นระยะเวลานึงระหว่าง 3 วัน ถึง 30วัน
Truewallet บอกว่าให้ทางลูกค้าโปรดตรวจสอบการาั่งซื้อให้ดีว่าทำการซื้อไปหรือไม่ และสอบถามจากทางเว็บที่ทำการซื้อ
. คือเขาโยนกันไปโยนกันมาแบบนี้ผมควรยังไงหรอครับ คุยกันเป็นเดือนกว่าๆแล้ว ควรทำยังไงครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
มีปัญหาระหว่างUbisoft กับ Truewalletครับ
แล้วไม่ได้ของครับแถมยังโดนหักเงินออก ผ่านแอพ Truewallet ผมก็ลองคุยที่จะขอเงินคืนและส่งหลักฐานให้ดูแล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายโยนกันไปโยนกันมา สรุปผมก็จะไม่ได้เงินคืนหรอครับ หรือควรทำยังไง
Ubisoft กล่าวว่า
สำหรับการที่คำสั่งซื้อไม่สมบูรณ์นั้น ท่านจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อย่างใด
แต่อย่างไรก็ตาม ทางบัตรเครดิตอาจตัดเงินท่านในเบื้องต้นแต่หลังจากทางบัตรเครดิตตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อแล้วนั้น จะทำการคืนเงินหรือไม่เรียกเก็บเงินในใบเรียกเก็บเงินอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตามระยะเวลาสำหรับกระบวนการคืนเงินนั้นขึ้นอยู่กับบริษัทบัตรเครดิตที่ท่านใช้ซึ่งอาจใช้เวลาเป็นระยะเวลานึงระหว่าง 3 วัน ถึง 30วัน
Truewallet บอกว่าให้ทางลูกค้าโปรดตรวจสอบการาั่งซื้อให้ดีว่าทำการซื้อไปหรือไม่ และสอบถามจากทางเว็บที่ทำการซื้อ
. คือเขาโยนกันไปโยนกันมาแบบนี้ผมควรยังไงหรอครับ คุยกันเป็นเดือนกว่าๆแล้ว ควรทำยังไงครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ